Lượt xem: 397
LĐLĐ huyện Long Phú kịp thời hỗ trợ cho những hoàn cảnh đặc biệt khó khăn do đại dịch
       Theo nguồn tin của người dân địa phương, chiều ngày 14 – 10 – 2021, Liên đoàn Lao động huyện Long Phú, kết hợp cùng chính quyền địa phương, các nhà hảo tâm, mạnh thường quân đã đến thăm và tặng quà cho một thai phụ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, sắp đến thời kỳ sinh nở, sống cách ly tại một căn chòi nhỏ, thuộc ấp Phụng Tường 2, xã Song Phụng, huyện Long Phú.
     Theo chính quyền địa phương xã Song Phụng, chị Nguyễn Thị Thùy Dương, sinh năm 1992, cùng chồng rời quê đến tỉnh Bình Dương làm công nhân trong một Xưởng gỗ, nhưng vì bị ảnh hưởng của đại dịch Covid – 19, nên vợ chồng chị bị thất nghiệp đã gần 04 tháng nay. Cuộc sống công nhân gặp nhiều khó khăn, nên vợ chồng chị về quê chống dịch. Hiện chồng của chị Thùy Dương đang cách ly tập trung tại huyện, chị thì thực hiện cách ly tại một căn chòi tạm sau mảnh vườn của người quen, hoàn cảnh gia đình đơn chiếc và đứa con đầu lòng của chị đã sắp đến ngày chào đời. Thấy được hoàn cảnh khó khăn của gia đình chị Thùy Dương, Liên đoàn Lao động huyện Long Phú, vận động mạnh thường quân, các nhà hảo tâm, kịp thời đến thăm hỏi tặng quà, gồm: tiền mặt, gạo, sửa, đường, trứng … và những vật dụng dành cho thai thụ và trẻ sơ sinh, đồng thời, động viên gia đình chị cố gắng phấn đấu vượt qua khó khăn, thực hiện nghiêm các biện pháp phòng, chống dịch.
 
 
  Chú thích ảnh: Bà Trương Thị Loan Anh, Chủ tịch LĐLĐ huyện Long Phú cùng nhà hảo tâm đến thăm và tặng quà cho chị Thùy Dương đang cách ly tại chòi.

      Đây là những hoạt động rất cần thiết và kịp thời của cơ quan bảo vệ quyền lợi và chăm lo đời sống cho công nhân lao động, để họ vượt qua khó khăn trước mắt. Được biết, trong đợt công nhân về quê chống dịch lần này, Liên đoàn Lao động huyện Long Phú, còn đến thăm và tặng quà cho 02 hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tương tự như hoàn cảnh gia đình của chị Thùy Dương, với mỗi phần quà trị giá hơn 02 triệu đồng.

       
                                                                            Tin, ảnh: Sóc Ca.
 
TIN KHÁC

















Thống kê truy cập
  • Đang online: 88
  • Hôm nay: 2465
  • Trong tuần: 7 665
  • Tất cả: 1695770
Bình Chọn
Khả năng đáp ứng thông tin của Website
  • Bình chọn Xem kết quả
    Cơ quan chủ quản: UBND HUYỆN LONG PHÚ - TỈNH SÓC TRĂNG                               
                    Địa Chỉ: Ấp 4 Thị trấn Long Phú, Huyện Long Phú, Tỉnh Sóc Trăn
                       Điện Thoại: 02993.857.430  Fax: 02993.857.430 . Email: vanphong.huyenlp@soctrang.gov.vn




    Người chịu trách nhiệm nội dung:.........................................................   
      Ghi Rõ Nguồn "UBND HUYỆN LONG PHÚ" Khi Phát Hành Lại Thông Tin Từ Website Này.