Lượt xem: 54
Long Phú họp mặt kỷ niệm ngày Quốc tế Phụ Nữ 8 tháng 3
         Sáng ngày 7/3, Ban Thường vụ Huyện ủy Long Phú long trọng tổ chức buổi họp mặt nữ cán bộ lãnh đạo, quản lý trên địa bàn huyện qua các thời kỳ, kỷ niệm 114 năm ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 và 1984 năm cuộc khởi nghĩa Hai bà Trưng. Đến dự có các đồng chí: Nguyễn Thị Như Thuỷ, Nguyên Chủ tịch Hội LHPN tỉnh Sóc Trăng, Chủ tịch Hội đồng hương Sóc Trăng tại thành phố Hồ Chí Minh; Nguyễn Thị Huệ Chi - Tỉnh uỷ viên, Chủ tịch Hội LHPN tỉnh; Thiếu tá Bùi Thị Mỹ Nhiên - Chủ tịch Hội Phụ nữ Bộ CHQS tỉnh; Lâm Tiến Thạch - Tỉnh uỷ viên, Bí Thư Huyện ủy Long Phú
Trích ảnh: các đại biểu chụp ảnh lưu niệm tại buổi họp mặt
 

       Tại buổi họp mặt, mọi người được ôn lại ý nghĩa 1984 năm Cuộc khởi nghĩa Hai Bà Trưng và 114 năm Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3; xem clip phóng sự “Công tác cán bộ nữ và hoạt động nổi bật của các cấp Hội LHPN huyện, năm 2023. 
Thời gian qua, Ban thường vụ huyện uỷ luôn quan tâm lãnh đạo, chỉ đạo, hỗ trợ, tạo điều kiện cho hoạt động Hội và phong trào phụ nữ của huyện nhà; qua tâm chăm lo củng cố, kiện toàn tổ chức bộ máy của Hội, xây dựng đội ngũ cán bộ nữ trên địa bàn huyện ngày càng đông về số lượng và nâng cao về chất lượng.
        Trong nhiệm kỳ 2020 - 2025, cán bộ nữ tham gia Ban Chấp hành Đảng bộ huyện có 8 đồng chí, chiếm tỷ lệ hơn 22%; cấp xã có 42 đồng chí cán bộ nữ tham gia BCH Đảng bộ xã, thị trấn, chiếm tỷ lệ trên 26%; việc quy hoạch tạo nguồn cán bộ nữ được quân tâm,  nhiệm kỳ 2025 - 2030, cấp huyện có 12 đồng chí đã được phê duyệt quy hoạch, chiếm tỷ lệ gần 28%; cấp xã có 50 đồng chí đã được phê duyệt quy hoạch, chiếm tỷ lệ hơn 31%. Qua đó, cho thấy Cán bộ nữ huyện nhà đã có sự vươn lên và phát triển mạnh mẽ, đảm nhận và khẳng định trên các cương vị lãnh đạo, quản lý. 
Nhân dịp này, lãnh đạo Huyện ủy - UBND huyện và các đồng chí trong Ban Thường vụ Huyện ủy đã tặng hoa và quà tới các chị em phụ nữ và chúc các chị em phụ nữ luôn vui tươi, hạnh phúc và mạnh khỏe./.
 
Tin, ảnh Thanh Đồng 

TIN KHÁC

















Thống kê truy cập
  • Đang online: 17
  • Hôm nay: 846
  • Trong tuần: 5 816
  • Tất cả: 1704494
Bình Chọn
Khả năng đáp ứng thông tin của Website
  • Bình chọn Xem kết quả
    Cơ quan chủ quản: UBND HUYỆN LONG PHÚ - TỈNH SÓC TRĂNG                               
                    Địa Chỉ: Ấp 4 Thị trấn Long Phú, Huyện Long Phú, Tỉnh Sóc Trăn
                       Điện Thoại: 02993.857.430  Fax: 02993.857.430 . Email: vanphong.huyenlp@soctrang.gov.vn




    Người chịu trách nhiệm nội dung:.........................................................   
      Ghi Rõ Nguồn "UBND HUYỆN LONG PHÚ" Khi Phát Hành Lại Thông Tin Từ Website Này.