Lượt xem: 131
Ngân hàng chính sách xã hội Việt Nam làm việc tại huyện Long Phú
          Sáng ngày 26/03, Đoàn công tác của Ngân hàng Chính sách xã hội (NHCSXH) Việt Nam do ông Phạm Lê Minh - Giám đốc Trung tâm công nghệ thông tin làm Trưởng đoàn đã có buổi làm việc với Ban đại diện Hội đồng quản trị NHCSXH huyện Long Phú. Tiếp và làm việc với Đoàn có Đồng chí Huỳnh Đức, Phó Bí Thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện, Trưởng Ban đại diện Hội đồng quản trị NHCSXH huyện và các đơn vị liên quan.
Trích ảnh: Đoàn đi khảo sát thực tế các hộ vay vốn ở thị trấn Đại Ngãi, huyện Long Phú
 

         Đoàn đã đi khảo sát thực tế tại thị trấn Đại Ngãi đối với các mô hình vay vốn để thực hiện các mô hình phát triển kinh tế gia đình. Qua khảo sát cho thấy các hộ vay đều đúng đối tượng, sử dụng vốn đúng mục đích, phương án vay vốn phát huy hiệu quả, thực hiện tốt việc gửi tiền tiết kiệm cho Tổ hàng tháng để tích lũy trả nợ gốc dần.
         Theo báo cáo của Phòng giao dịch NHCSXH huyện cho biết tính đến ngày 29/02/2024: Tổng nguồn vốn huy động của đơn vị gần 400 tỷ đồng, tăng hơn 108 tỷ đồng so với năm 2020; doanh số cho vay  từ năm 2021 đến nay là hơn 361 tỷ đồng, đã giúp cho trên 2.000 lượt hộ nghèo, hộ cận nghèo, hộ mới thoát nghèo được vay vốn; hỗ trợ, tạo việc làm cho hơn 1.800 lao động; 6 lượt lao động đi làm việc có thời hạn ở nước ngoài; giúp 173 học sinh, sinh viên có hoàn cảnh khó khăn vay vốn học tập; xây dựng hơn 5.000 công trình nước sạch, công trình vệ sinh; 9 căn nhà ở xã hội cho các đối tượng; hỗ trợ nhà ở, chuyển đổi nghề cho 47 khách hàng là hộ dân tộc.
        Thay mặt Đoàn công tác đánh giá cao công tác chuẩn bị, sự nổ lực của địa phương, tập thể Ban đại diện HĐQT huyện trong công tác triển khai hoạt động tín dụng chính sách xã hội trên địa bàn huyện đồng thời chia sẻ những khó khăn, vướng mắc tại cơ sở và những đề xuất kiến nghị với Đoàn công tác để từ đó làm rõ một số vấn đề có liên quan và giải pháp, hướng dẫn cụ thể những vấn đề khó khăn, vướng mắc trong quá trình triển khai hoạt động.
 
Tin, ảnh Thanh Đồng


TIN KHÁC

















Thống kê truy cập
  • Đang online: 18
  • Hôm nay: 1623
  • Trong tuần: 4 966
  • Tất cả: 1703644
Bình Chọn
Khả năng đáp ứng thông tin của Website
  • Bình chọn Xem kết quả
    Cơ quan chủ quản: UBND HUYỆN LONG PHÚ - TỈNH SÓC TRĂNG                               
                    Địa Chỉ: Ấp 4 Thị trấn Long Phú, Huyện Long Phú, Tỉnh Sóc Trăn
                       Điện Thoại: 02993.857.430  Fax: 02993.857.430 . Email: vanphong.huyenlp@soctrang.gov.vn




    Người chịu trách nhiệm nội dung:.........................................................   
      Ghi Rõ Nguồn "UBND HUYỆN LONG PHÚ" Khi Phát Hành Lại Thông Tin Từ Website Này.