Lượt xem: 57
Long Phú trên 98% đảng viên học tập, quán triệt các Nghị quyết của Đảng
         Năm 2023, Ban Tuyên giáo Huyện ủy Long Phú phối hợp các Ban xây dựng Đảng Huyện ủy tham mưu Thường trực Huyện ủy tổ chức các hội nghị triển khai, học tập quán triệt chỉ thị, nghị quyết, kết luận, quy định của Đảng và nghị quyết, chương trình, kế hoạch của Tỉnh ủy, Huyện ủy cho gần 3.300 đảng viên, đạt trên 98% tổng số đảng viên của toàn Đảng bộ.
Lãnh đạo chủ chốt huyện Long Phú học tập, quán triệt các Nghị quyết của Đảng.
         
        Năm 2023, Ban Tuyên giáo Huyện ủy Long Phú tham mưu Ban Thường vụ Huyện ủy chỉ đạo thực hiện tốt Kết luận số 01 – KL/TW, ngày 18/05/2021 của Bộ Chính trị, về tiếp tục thực hiện Chỉ thị số 05-CT/TW của Bộ Chính trị khóa XII “Về đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh” và sơ kết đánh giá kết quả 03 năm thực hiện Kết luận số 01 – KL/TW của Bộ Chính. Kết quả, sau 03 năm triển khai thực hiện, huyện Long Phú đã xây dựng và nhân rộng được nhiều mô hình, đặc biệt là nhận thức của cán bộ, đảng viên về nội dung giá trị và ý nghĩa to lớn của tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh tiếp tục được nâng lên; chuyển biến mạnh mẽ và sâu rộng về ý thức tự giác, tu dưỡng, rèn luyện và làm theo Bác trong từng cơ quan, đơn vị, xây dựng được hình ảnh người cán bộ, công chức có tinh thần trách nhiệm, có năng lực công tác, sâu sát với thực tiễn cơ sở. Sau 03 năm thực hiện Kết luận số 01 – KL/TW của Bộ Chính trị, Long Phú có 17 tập thể và 24 cá nhân gương điển hình tiêu biểu, xuất sắc được biểu dương, khen thưởng, trong đó có 01 tập thể và 02 cá nhân được Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy tặng Giấy khen; 01 tập thể và 02 cá nhân được Chủ tịch UBND tỉnh tặng Bằng khen. 15 tập thể và 20 cá nhân được Chủ tịch UBND huyện tặng Giấy khen.
      Bên cạnh đó, Ban Tuyên Giáo Huyện ủy Long Phú còn tham mưu thực hiện có hiệu quả Nghị quyết số 35 của Bộ Chính trị về “Tăng cường bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng, đấu tranh phản bác các quan điểm sai trái, thù địch trong tình hình mới”; tham mưu kiện toàn Ban Chỉ đạo 35, đồng thời thực hiện nhiều tin bài đăng tải trên tài khoản, Cổng thông tin của huyện, để tuyên truyền, đấu tranh phản bác các quan điểm sai trái. Qua đó, trên địa bàn huyện không xảy ra điểm nóng, người dân không bị kích động và xúi giục của kể xấu; an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội luôn ổn định.

Tin, ảnh: Sóc Ca.
 
TIN KHÁC

















Thống kê truy cập
  • Đang online: 67
  • Hôm nay: 324
  • Trong tuần: 5 294
  • Tất cả: 1703972
Bình Chọn
Khả năng đáp ứng thông tin của Website
  • Bình chọn Xem kết quả
    Cơ quan chủ quản: UBND HUYỆN LONG PHÚ - TỈNH SÓC TRĂNG                               
                    Địa Chỉ: Ấp 4 Thị trấn Long Phú, Huyện Long Phú, Tỉnh Sóc Trăn
                       Điện Thoại: 02993.857.430  Fax: 02993.857.430 . Email: vanphong.huyenlp@soctrang.gov.vn




    Người chịu trách nhiệm nội dung:.........................................................   
      Ghi Rõ Nguồn "UBND HUYỆN LONG PHÚ" Khi Phát Hành Lại Thông Tin Từ Website Này.