Lượt xem: 109
Long Phú khởi động Ngày chạy Olympic vì sức khỏe cộng đồng năm 2024
        Sáng ngày 22/03, tại trụ sở UBND xã Long Phú, Ban tổ chức lễ phát động Ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân và Tháng hoạt động Thể dục – Thể thao cho mọi người xã Long Phú năm 2024, tổ chức Ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân cho hơn 400 cán bộ, công chức, viên chức, học sinh và Nhân dân trên địa bàn.
 Chú thích ảnh: Quang cảnh lễ phát động Ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân.
     
         Tham gia Ngày chạy Olympic năm nay, các vận động viên chạy với cự ly 1.000m, trên tuyến Tỉnh lộ 933B, đoạn từ trụ sở UBND xã Long Phú đến cầu Xả Chỉ. Đây là một trong những hoạt động hưởng ứng Cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại” và Phong trào “Khỏe để lập nghiệp và giữ nước”. Thông qua Ngày chạy Olympic, huyện Long Phú đẩy mạnh công tác tuyên truyền, nâng cao nhận thức về vai trò, lợi ích, tác dụng của tập luyện thể dục thể thao trong việc bảo vệ, nâng cao sức khỏe, nâng cao chất lượng cuộc sống của người dân; xây dựng lối sống và môi trường văn hóa lành mạnh; góp phần củng cố khối đại đoàn kết toàn dân; đồng thời tuyên truyền Kỷ niệm 78 năm hình thành và phát triển ngành Thể dục – Thể thao và Ngày Bác Hồ viết bài “Thể dục và sức khỏe”; kêu gọi đồng bào tập thể dục; động viên toàn dân tham gia Ngày chạy và các hoạt động thể dục thể thao hưởng ứng Cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại” và Phong trào “Khỏe để lập nghiệp và giữ nước”. Thời gian qua, Phong trào luyện tập thể dục thể thao của huyện Long Phú phát triển mạnh mẽ, nhiều người thường xuyên luyện tập. Do đó, khi phát động Ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân năm 2024, có đông đảo người dân nhiệt tình hưởng ứng, trong đó có cả cán bộ hưu trí, người lớn tuổi. Ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân huyện Long Phú năm 2024 có khoản 6.000 vận động viên tham gia.
          Ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân năm 2024 huyện Long Phú được khởi động từ ngày 13/03/2024 và kết thúc vào cuối tháng 03 năm 2024, tùy vào điều kiện và đặc điểm tình hình, các xã, thị trấn trong huyện chọn thời gian và địa điểm thích hợp để tổ chức Ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân. Qua đó, từng bước hình thành thói quen thường xuyên tập luyện thể dục thể thao, góp phần nâng cao thể chất, khỏe để xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.
 
Tin, ảnh: Sóc Ca.
 
TIN KHÁC

















Thống kê truy cập
  • Đang online: 18
  • Hôm nay: 1613
  • Trong tuần: 4 956
  • Tất cả: 1703634
Bình Chọn
Khả năng đáp ứng thông tin của Website
  • Bình chọn Xem kết quả
    Cơ quan chủ quản: UBND HUYỆN LONG PHÚ - TỈNH SÓC TRĂNG                               
                    Địa Chỉ: Ấp 4 Thị trấn Long Phú, Huyện Long Phú, Tỉnh Sóc Trăn
                       Điện Thoại: 02993.857.430  Fax: 02993.857.430 . Email: vanphong.huyenlp@soctrang.gov.vn




    Người chịu trách nhiệm nội dung:.........................................................   
      Ghi Rõ Nguồn "UBND HUYỆN LONG PHÚ" Khi Phát Hành Lại Thông Tin Từ Website Này.