Lượt xem: 34
Huyện đoàn Long Phú sơ kết hoạt động quý I và tổng kết tháng thanh niên năm 2024
       Vừa qua, Huyện đoàn Long Phú tổ chức sơ kết hoạt động quý I và tổng kết tháng thanh niên năm 2024. Đồng chí Dương Thanh Toàn - Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Dân vận, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Long Phú dự và chỉ đạo hội nghị; đồng chí Nguyễn Phương Nhi – Bí thư Huyện đoàn chủ trì hội nghị.
 
Trích ảnh: tặng bằng khen của Trung ương Đoàn cho các tập thể và cá nhân
        Quý I, công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi huyện Long Phú tiếp tục được sự quan tâm lãnh đạo sâu sát của cấp ủy Đảng, sự hỗ trợ tạo điều kiện thuận lợi của chính quyền và các ban ngành trong công tác phối hợp, tạo được nhiều nguồn lực trong quá trình tổ chức các hoạt động. Các hoạt động giáo dục truyền thống, hướng nghiệp, giáo dục cảm hóa thanh niên chậm tiến, nội dung tuyên truyền giáo dục được triển khai với nhiều hình thức phong phú. Việc triển khai thực hiện nhiệm vụ; tổ chức nhiều hoạt động thiết thực, đặc biệt là các hoạt động góp phần xây dựng nông thôn mới, vì an sinh xã hội tiếp tục được quan tâm và triển khai thực hiện tốt. Qua đó, đã phát huy tinh thần xung kích, tình nguyện của tuổi trẻ tham gia phát triển kinh tế, văn hóa, xã hội ở địa phương, nhận được sự đồng tình, ủng hộ của nhân dân. Về kết quả thực hiện tháng thanh niên năm 2024, huyện đã thực hiện 40 công trình thanh niên cấp xã, trị giá hơn 111 triệu đồng, tổ chức 11 hoạt động xây dựng NTM và đô thi văn minh; 37 hoạt động tình nguyện tham gia bảo vệ môi trường, ứng phó với biến đổi khí hậu; 32 hoạt động an sinh xã hội và kết nạp mới 654 đòan viên.
       Dịp này có nhiều tập thể và cá nhân được nhận bằng khen của Trung ương Đoàn và Tỉnh Đoàn vì đạt thành tích xuất sắc trong tháng thanh niên 2024./.

Tin, ảnh: Chiến Thắng

 
TIN KHÁC

















Thống kê truy cập
  • Đang online: 12
  • Hôm nay: 63
  • Trong tuần: 6 520
  • Tất cả: 1705198
Bình Chọn
Khả năng đáp ứng thông tin của Website
  • Bình chọn Xem kết quả
    Cơ quan chủ quản: UBND HUYỆN LONG PHÚ - TỈNH SÓC TRĂNG                               
                    Địa Chỉ: Ấp 4 Thị trấn Long Phú, Huyện Long Phú, Tỉnh Sóc Trăn
                       Điện Thoại: 02993.857.430  Fax: 02993.857.430 . Email: vanphong.huyenlp@soctrang.gov.vn




    Người chịu trách nhiệm nội dung:.........................................................   
      Ghi Rõ Nguồn "UBND HUYỆN LONG PHÚ" Khi Phát Hành Lại Thông Tin Từ Website Này.