Lượt xem: 93
Liên đoàn lao động tỉnh Sóc Trăng bàn giao nhà Mái ấm Công đoàn tại Long Phú
         Chiều ngày 11/3, Được sử ủy quyền của Liên đoàn lao động (LĐLD) tỉnh Long An, LĐLD tỉnh Sóc Trăng phối hợp cùng huyện Long Phú tổ chức Lễ bàn giao nhà Mái ấm Công đoàn cho đoàn viên khó khăn tại xã Long Phú. Đến dự có đồng chí Nguyễn Thanh Sơn – TUV, Chủ tịch LĐLĐ tỉnh Sóc Trăng; đồng chí Lâm Tiến Thạch – TUV, Bí thư Huyện ủy Long Phú, lãnh đạo Ban Dận vận Huyện ủy, LĐLĐ huyện Long Phú cùng chính quyền địa phương.
Trích ảnh: Lãnh đạo LĐLĐ tỉnh và lãnh đạo huyện Long Phú tặng quà cho gia đình chị Mai Thị Y Pa


        Tại buổi lễ các đại biểu được thông qua và trao Quyết định bàn giao nhà Mái ấm Công đoàn cho đoàn viên Mai Thị Y Pa có hoàn cảnh khó khăn, cư trú tại ấp Sóc Mới, xã Long Phú, hiện là đoàn viên Công đoàn cơ sở Cty TNHH Ding Tai tỉnh Long An. Ngôi nhà có diện tích ngang 4,5 mét, dài 12 mét, kết cấu vách xây tường, mái lớp tole, nền lát gặch men, đảm bảo 3 cứng của Bộ Xây dựng. Trong đó LĐLĐ tỉnh Long An vận động hỗ trợ 50 triệu đồng, phần còn lại do người thân và gia đình chị Y Pa đóng góp để ngôi nhà được khang trang hơn. Lãnh đạo LĐLD tỉnh và lãnh đạo Huyện ủy Long Phú chúc mừng gia đình chị Y Pa khi có được ngôi nhà mới đồng thời mong muốn gia đình chị tiếp tục lao động sản xuất, từng bước vươn lên trong cuộc sống, nuôi dạy các con ăn học thành tài. Đại diện gia đình chi Y Pa gởi lời cảm ơn đến LĐLĐ tỉnh Long An, LĐLĐ tỉnh Sóc Trăng và các cấp lãnh đạo đã quan tâm, hỗ trợ gia đình có được ngôi nhà che mưa che nằng để an tâm làm việc, lao động, gia đình hứa bảo quản thật tốt để sử dụng được lâu dài.
       Lãnh đạo LĐLD tỉnh Sóc Trăng cũng thông tin thêm LĐLĐ tỉnh Long An sẽ tiếp tục hỗ trợ nhà MACĐ cho công đoàn viên khó khăn đang làm việc tại tỉnh Long An có quê tại Sóc Trăng, qua đó góp phần cùng địa phương chăm lo tốt hơn cho đoàn viên, người lao động của mình, đảm bảo cho họ yên tâm lao động, sản xuất. Dịp này LĐLĐ tỉnh Sóc Trăng cũng hỗ trợ cho huyện Long Phú 01 căn nhà MACĐ và nhờ địa phương lập danh sách gởi về trên phê duyệt, triển khai thực hiện trong thời gian sớm nhất. 
        Dịp này lãnh đạo LĐLĐ tỉnh Long An, tỉnh Sóc Trăng và Huyện ủy Long Phú cùng địa phương gởi tặng các phần quà để chúc mừng gia đình có ngôi nhà mới.

Tin: Chiến Thắng

 
TIN KHÁC

















Thống kê truy cập
  • Đang online: 20
  • Hôm nay: 9
  • Trong tuần: 4 979
  • Tất cả: 1703657
Bình Chọn
Khả năng đáp ứng thông tin của Website
  • Bình chọn Xem kết quả
    Cơ quan chủ quản: UBND HUYỆN LONG PHÚ - TỈNH SÓC TRĂNG                               
                    Địa Chỉ: Ấp 4 Thị trấn Long Phú, Huyện Long Phú, Tỉnh Sóc Trăn
                       Điện Thoại: 02993.857.430  Fax: 02993.857.430 . Email: vanphong.huyenlp@soctrang.gov.vn




    Người chịu trách nhiệm nội dung:.........................................................   
      Ghi Rõ Nguồn "UBND HUYỆN LONG PHÚ" Khi Phát Hành Lại Thông Tin Từ Website Này.