Lượt xem: 665
Long Phú kêu gọi đầu tư, tập trung phát triển kinh tế.
Từ đầu năm đến nay, huyện Long Phú tích cực chủ động phối hợp chặt chẽ với các sở, ngành tỉnh, đề xuất với Trung ương xây dựng Cảng Đại Ngãi, Khu công nghiệp Đại Ngãi; đầu tư Dự án Tuyến Quốc lộ Nam Sông Hậu và Quốc lộ 60 cùng các Dự án lớn của Trung ương đã và đang tiếp tục triển khai như: Dự án Trung tâm Nhiệt điện Long Phú; Dự án Cảng thiết bị Trung tâm Điện lực Long Phú, cầu Đại Ngãi. 
       Đồng thời, tập trung phát triển nhanh, hiệu quả cụm công nghiệp đã được phê duyệt để phát triển các hoạt động dịch vụ - thương mại trên địa bàn, tiếp tục phối hợp với các sở, ngành tỉnh có liên quan thực hiện các bước kêu gọi đầu tư 02 Dự án khu đô thị mới đã được phê duyệt. Đặc biệt, là triển khai có hiệu quả các cơ chế, chính sách phát triển công nghiệp, khuyến khích các thành phần kinh tế đầu tư phát triển công nghiệp, tiểu thủ công nghiệp phù hợp với định hướng chung, lợi thế của địa phương gắn với bảo vệ môi trường và xu thế công nghiệp 4.0. Song song đó, huyện tiếp tục củng cố, phát triển và nâng cao hiệu quả các hợp tác xã, ngành nghề truyền thống, góp phần giải quyết việc làm, tăng thu nhập cho người lao động. Đẩy mạnh xã hội hóa trong đầu tư, khai thác chợ, hỗ trợ, tạo điều kiện để phát triển siêu thị, cửa hàng tiện lợi, cửa hàng chuyên kinh doanh. Vận động Nhân dân hưởng ứng cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”. …
 
 
   Chú thích ảnh: Long Phú tập trung đầu tư các công trình trọng điểm.

     
     Trên cơ sở quy hoạch tổng thể phát triển kinh tế - xã hội, quy hoạch phát triển ngành, đơn vị để cân đối, bố trí sử dụng hiệu quả các nguồn lực, tăng cường công tác phối hợp, mở rộng quan hệ với các nhà đầu tư trong và ngoài tỉnh, tạo điều kiện thuận lợi cho các nhà đầu tư đến tìm hiểu về tiềm năng, lợi thế của địa phương, góp phần thúc đẩy kinh tế - xã hội phát triển theo hướng hài hòa, bền vững giữa các ngành, lĩnh vực.
 
    
                                                                           Tin, ảnh: Sóc Ca.
 
TIN KHÁC

















Thống kê truy cập
  • Đang online: 20
  • Hôm nay: 3083
  • Trong tuần: 8 283
  • Tất cả: 1696388
Bình Chọn
Khả năng đáp ứng thông tin của Website
  • Bình chọn Xem kết quả
    Cơ quan chủ quản: UBND HUYỆN LONG PHÚ - TỈNH SÓC TRĂNG                               
                    Địa Chỉ: Ấp 4 Thị trấn Long Phú, Huyện Long Phú, Tỉnh Sóc Trăn
                       Điện Thoại: 02993.857.430  Fax: 02993.857.430 . Email: vanphong.huyenlp@soctrang.gov.vn




    Người chịu trách nhiệm nội dung:.........................................................   
      Ghi Rõ Nguồn "UBND HUYỆN LONG PHÚ" Khi Phát Hành Lại Thông Tin Từ Website Này.