Lượt xem: 1146
Ban Thường vụ Huyện ủy Long Phú sơ kết thực hiện nhiệm vụ tháng 10
          Sáng ngày 23/10, Ban Thường vụ Huyện ủy Long Phú tổ chức hội nghị sơ kết tình hình thực hiện nhiệm vụ tháng 10 và đề ra phương hướng nhiệm vụ tháng 11 năm 2021. Đồng chí Nguyễn Thanh Hùng – Tỉnh ủy viên – Bí thư huyện ủy – Chủ tịch HĐND huyện chủ trì hội nghị.  Đến dự có đồng chí Dương Sà Kha – UVBTV – Trưởng Ban Dân vận - Chủ tịch Uỷ ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh Sóc Trăng.
       Trong tháng, huyện Long Phú tiếp tục tập trung chỉ đạo thực hiện quyết liệt công tác phòng chống dịch bệnh Covid 19, chủ động xây dựng, triển khai các phương án, chuẩn bị cơ sở vật chất đáp ứng yêu cầu cách ly, điều trị các ca bệnh trên địa bàn. Huyện đang sử dụng 27 cơ sở cách ly tập trung, năng lực cách ly 1.310 công dân, hiện đang cách ly 710 người; đến ngày 21/10, huyện đã tiếp nhận hơn 5.500 người dân về từ vùng dịch, công tác hậu cần, chăm sóc sức khỏe và sàn lọc, cách ly y tế theo đúng quy định, từ đó được sự đồng thuận rất cao của người dân. Các tổ Covid cộng đồng tiếp tục phát huy hiệu quả trong công tác giám sát người dân cách ly y tế tại nhà.  Công tác tiêm vacxin phòng Covid 19 được triển khai kịp thời, đến này huyện đã tiêm mũi 1 hơn 54 ngàn liều, mũi 2 hơn 3,4 ngàn liều và chuẩn bị sẵn sàng tiếp tục tiêm khi được phân bổ vacxin. Về lĩnh vực kinh tế, trong tháng nông dân trong huyện đã xuống giống được hơn 15.800 ha vụ lúa Đông Xuân, đạt 95% kế hoạch; các giống gieo sạ chủ yếu OM 18, OM 5451, Đài Thơm 8, lúa đang tập trung ở giai đoạn mạ và đẻ nhánh. Diện tích cây màu và cây công nghiệp ngắn ngày xuống giống được trên 55ha, diện tích nuôi thủy sản các loại ước đã thả nuôi hơn 667 ha, tổng đàn gia súc, gia cầm phát triển ổn định, công tác phòng chống dịch bệnh được tăng cường. Các cấp ủy, chính quyền địa phượng quan tâm thực hiện tốt các chính sách an sinh xã hội, giảm nghèo và các đối tượng chính sách, người có công, quốc phòng – an ninh tiếp tục được giữ vững và an toàn xã hội cơ bản ổn định. Xây dựng hệ thống chính trị được kiện toàn, nâng cao chất lượng.
 
 
Trích ảnh: đồng chí Nguyễn Thanh Hùng phát biểu kết luận hội nghị
 

        Phát biểu kết luận hội nghị, đồng chí nguyễn Thanh Hùng – Bí thư Huyện ủy chỉ đạo các ngành và địa phương tiếp tục thực nghiêm công tác phòng chống dịch bệnh Covid 19, đẩy mạnh tuyên truyền để nâng cao ý thức người dân, phát huy sức mạnh tổng hợp của cả hệ thống chính trị và các tầng lớp Nhân dân, không để một ai bị thiếu đói khi cách ly tại nhà. Đẩy mạnh công tác tiêm vacxin an toàn, hiệu quả, kịp thời. Bên cạnh đó ngành chuyên môn tập trung hướng dân nông dân chăm sóc vụ lúa Đông Xuân, khuyến cáo nông dân không sản xuất lúa vụ 3, chủ động đề ra các biện pháp phòng trách thiên tai, quan tâm thực xây dựng nông thôn mới, công tác cải cách hành chính, bảo đảm an ninh trật tự trong tình hình dịch bệnh, tiếp tục phấn đấu hoàn thành các chỉ tiêu Nghị quyết đã đề ra và một số nội dung quan trọng khác./.

 
Tin, ảnh: Chiến Thắng

 
TIN KHÁC

















Thống kê truy cập
  • Đang online: 48
  • Hôm nay: 175
  • Trong tuần: 3 049
  • Tất cả: 1691154
Bình Chọn
Khả năng đáp ứng thông tin của Website
  • Bình chọn Xem kết quả
    Cơ quan chủ quản: UBND HUYỆN LONG PHÚ - TỈNH SÓC TRĂNG                               
                    Địa Chỉ: Ấp 4 Thị trấn Long Phú, Huyện Long Phú, Tỉnh Sóc Trăn
                       Điện Thoại: 02993.857.430  Fax: 02993.857.430 . Email: vanphong.huyenlp@soctrang.gov.vn




    Người chịu trách nhiệm nội dung:.........................................................   
      Ghi Rõ Nguồn "UBND HUYỆN LONG PHÚ" Khi Phát Hành Lại Thông Tin Từ Website Này.