Lượt xem: 211
Long Phú tổ chức tiêm vacxin Covid 19 cho người dân
       Sau khi được Sở y tế phân bổ vacxin phòng Covid 19, sáng ngày 12/10, huyện Long Phú nhanh chóng tổ chức tiêm chủng vacxin phòng Covid 19 cho người dân trên địa bàn 11 xã, thị trấn của huyện.
      Theo kế hoạch triển khai tiêm chủng vacxin phòng Covid 19 của huyện, từ ngày 12 đến ngày 17/10 Long Phú sẽ phấn đấu hoàn thành việc tiêm chủng cho người dân, các điểm tiêm chủng được đặt tại các xã, thị trấn đảm bảo thuận tiện cho người dân đến tiêm và công tác đảm bảo an toàn tiêm chủng được đặt lên hàng đầu. Được biết đợt này huyện Long Phú được phân bổ 20 ngàn liều vacxin phòng Covid 19; đối tượng tiêm chủng gồm: người mắc các bệnh mãn tính; người có bệnh lý nền; người trên 50 tuổi; phụ nữ mang thai trên 13 tuần; người sống trong vùng dịch, khu vực phong tỏa, cách ly y tế, nơi có nguy cơ lây nhiễm cao; người điều khiển phương tiện vận chuyển hàng hóa thiết yếu và người cung câp dịch vụ thiết yếu; các tiểu thương, chợ truyền thống, của hàng tiện ích; các đối tượng khác theo quy định tại Nghị quyết 21/NQ-CP ngày 26/02/2021 của Chính phủ về mua và sử dụng vacxin phòng Covid 19. Tại các điểm tiêm chủng được bố trí đúng quy định, khám sàn lọc kỹ trước khi tiêm cho người dân, theo dõi sau tiêm chủng 30 phút theo đúng quy định. Qua ghi nhận cho thấy người dân đến tiêm chủng chấp hành nghiêm theo hướng dẫn của lực lượng chức năng. 
 
 
Trích ảnh: tiêm chủng cho người dân tại thị trấn Long Phú
 
 
         Trước tình hình diễn biến phức tạp của dịch bệnh, việc tiêm chủng sớm vacxin phòng Covid 19 sẽ đảm bảo sức khỏe của người dân và cộng đồng, góp phần giữ vững vùng xanh, đảm bảo thực hiện tốt mục tiêu kép “vùa phòng chống dịch bệnh -  vừa phát triển kinh tế” của huyện Long Phú./.

 
Tin, ảnh: Chiến Thắng

TIN KHÁC

















Thống kê truy cập
  • Đang online: 28
  • Hôm nay: 2760
  • Trong tuần: 7 960
  • Tất cả: 1696065
Bình Chọn
Khả năng đáp ứng thông tin của Website
  • Bình chọn Xem kết quả
    Cơ quan chủ quản: UBND HUYỆN LONG PHÚ - TỈNH SÓC TRĂNG                               
                    Địa Chỉ: Ấp 4 Thị trấn Long Phú, Huyện Long Phú, Tỉnh Sóc Trăn
                       Điện Thoại: 02993.857.430  Fax: 02993.857.430 . Email: vanphong.huyenlp@soctrang.gov.vn




    Người chịu trách nhiệm nội dung:.........................................................   
      Ghi Rõ Nguồn "UBND HUYỆN LONG PHÚ" Khi Phát Hành Lại Thông Tin Từ Website Này.