Lượt xem: 312
LĐLĐ Long Phú: Tặng quà Trung thu và trao học bổng cho các cháu thiếu nhi
        Ngày 20/9 LĐLĐ huyện Long Phú cùng với các Công đoàn cơ sở trực thuộc đã đến tận nhà thăm hỏi và trao 26 phần quà Tết Trung thu cho con đoàn viên công đoàn có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện.

       Mỗi phần gồm Bánh Trung thu, lồng đèn, tập học sinh, trị giá mỗi phần 300.000đ, do Mạnh thường quân đóng góp và một phần kinh phí của LĐLĐ huyện. Trong ngày, lãnh đạo LĐLĐ tỉnh đã đến thăm và trao tặng 02 suất học bổng cho 02  em sinh là con đoàn viên công đoàn học giỏi có hoàn cảnh khó khăn  ở  CĐCS Thị Trấn Long Phú và Nghiệp đoàn xe xã Tân Thạnh, mỗi phần trị giá 1.000.000đ. Tổng trị giá quà và học bổng lần này gần 10 triệu đồng.

 
Trích ảnh: Lãnh đạo LĐLĐ huyện Long Phú đến nhà trao quà trung thu cho các cháu thiếu nhi
 

         Theo đồng chí Trương Thị Loan Anh, Chủ tịch LĐLĐ huyện Long Phú cho biết: Đây là tết Trung thu đặc biệt với các cháu thiếu nhi, vì không được ăn tiệc Buffet, xem chương trình văn nghệ, xem múa lân, tham gia cuộc thi làm lồng đèn, chơi các trò chơi dân gian, thi hái hoa dâng chủ, do tình hình dịch bênh COVID – 19 diễn biến phức tạp nên năm nay đơn vị không tổ chức trung thu tập trung cho các cháu để phòng, chống dịch mà thành lập đoàn đến tận nhà để thăm và trao quà trung thu để động viên, các em chăm ngoan, học tốt”

         Qua đó, thể hiện sự quan tâm của các cấp ủy Đảng, chính quyền, các ban, ngành, đoàn thể, các tổ chức kinh tế - xã hội trên địa bàn huyện cùng chung tay chăm lo cho con đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn nhân dịp năm học mới 2021-2022 và được vui Tết Trung thu ấm áp và đầy ý nghĩa.

 

 Tin, ảnh Thanh Đồng

 

TIN KHÁC

















Thống kê truy cập
  • Đang online: 24
  • Hôm nay: 197
  • Trong tuần: 8 596
  • Tất cả: 1696701
Bình Chọn
Khả năng đáp ứng thông tin của Website
  • Bình chọn Xem kết quả
    Cơ quan chủ quản: UBND HUYỆN LONG PHÚ - TỈNH SÓC TRĂNG                               
                    Địa Chỉ: Ấp 4 Thị trấn Long Phú, Huyện Long Phú, Tỉnh Sóc Trăn
                       Điện Thoại: 02993.857.430  Fax: 02993.857.430 . Email: vanphong.huyenlp@soctrang.gov.vn




    Người chịu trách nhiệm nội dung:.........................................................   
      Ghi Rõ Nguồn "UBND HUYỆN LONG PHÚ" Khi Phát Hành Lại Thông Tin Từ Website Này.