Lượt xem: 625
Long Phú khảo sát tiến độ dự án đường ngã ba Chín Đô đến quốc lộ Nam Sông Hậu
          Chiều ngày 6/9, đồng chí Huỳnh Quốc Lâm – Phó Chủ tịch thường trực UBND huyện Long Phú cùng ngành chuyên môn và Ban quản lý dự án 2 đã có buổi khảo sát tiến độ thi công dự án đường từ ngã ba Chín Đô đến quốc lộ Nam Sông Hậu tại thị trấn Long Phú.
        Tại buổi khảo sát đoàn đã đến thực tế tại công trình cầu Long Phú 2, theo ghi nhận móng cầu số 1 đang trong giai đoạn hoàn thành, đơn vị thi công đang nổ lực thực hiện theo tiến độ, việc giải phóng mặt bằng tại móng cầu số 2 đã hoàn thành, hiện đang chuẩn bị triển khai thực hiện. Qua buổi khảo sát lãnh đạo huyện Long Phú đánh giá cao tinh thần trách nhiệm của đơn vị thi công, đồng thời yêu cầu các đơn vị liên quan thực hiện đúng tiến độ, đảm bảo an toàn vệ sinh lao động, đặc biệt là công tác phòng chống dịch bệnh Covid 19 tại công trình. Bên cạnh đó nếu có khó khăn, kiến nghị thì kịp thời báo cáo cho lãnh đạo huyện để có giải pháp tháo gỡ kịp thời, đảm bảo công trình đưa vào sử dụng đúng kế hoạch đề ra. Dịp này lãnh UBND huyện cũng đến trao tặng bằng khen của Chủ tịch UBND huyện cho 03 hộ dân có tinh thần tự giác cao, tự nguyện giao đất trước thời hạn cho đơn vị thi công triển khai dự án quá đó giúp công trình sớm được hoàn thành đúng kế hoạch, tạo vẻ mỹ quan cho thị trấn Long Phú nói riêng và huyện Long Phú nói chung. 
 
Trích ảnh: lãnh đạo UBND huyện kiểm tra tại công trình cầu Long Phú 2
 
         Được biết dự án thực hiện với diện tích 14,58 hecta, có 43 hộ dân bị ảnh hưởng. Sau khi được phê duyệt huyện Long Phú đã nhanh chóng triển khai các bước theo quy định và được sự đồng thuận rất cao của người dân. Sau khi hoàn thành, dự án sẽ kết nối hạ tầng giao thông khu vực, rút ngắn thời gian đi lại từ trung tâm thị trấn Long Phú đến Quốc lộ Nam Sông Hậu và các vùng kinh tế biển của tỉnh. 

 
Tin, ảnh: Chiến Thắng

 
TIN KHÁC

















Thống kê truy cập
  • Đang online: 23
  • Hôm nay: 2791
  • Trong tuần: 7 991
  • Tất cả: 1696096
Bình Chọn
Khả năng đáp ứng thông tin của Website
  • Bình chọn Xem kết quả
    Cơ quan chủ quản: UBND HUYỆN LONG PHÚ - TỈNH SÓC TRĂNG                               
                    Địa Chỉ: Ấp 4 Thị trấn Long Phú, Huyện Long Phú, Tỉnh Sóc Trăn
                       Điện Thoại: 02993.857.430  Fax: 02993.857.430 . Email: vanphong.huyenlp@soctrang.gov.vn




    Người chịu trách nhiệm nội dung:.........................................................   
      Ghi Rõ Nguồn "UBND HUYỆN LONG PHÚ" Khi Phát Hành Lại Thông Tin Từ Website Này.