Lượt xem: 344
Long Phú: Trao Huy hiệu Đảng cho đảng viên cao niên tuổi Đảng
          Sáng ngày 2/9, đồng chí Vương Tấn Vũ, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy Long Phú và đồng chí Nguyễn Minh Liêm, Ủy Viên Ban Thường vụ Huyện ủy, Trưởng Ban Tổ chức Huyện ủy cùng chính quyền địa phương đã đến nhà trao Huy hiệu 55 năm tuổi Đảng đợt 2/9/2021 cho đồng chí Trần Hữu Phước, Nguyên ủy viên Ban Thường vụ Huyện ủy, Nguyên Trưởng Ban Dân vận, Chủ tịch UBMTTQ huyện Long Phú, hiện đang sinh sống ở thị trấn Long Phú.

        Lãnh đạo huyện đã phát biểu chúc mừng và ghi nhận những công lao đóng góp trong thời gian qua cho Đảng bộ huyện và mong muốn trong thời gian tới với kinh nghiệm của mình đồng chí Trần Hữu Phước sẽ tiếp tục có nhiều đóng góp cho công cuộc xây dựng quê hương ngày thêm giàu đẹp. Được nhận huy hiệu 55 năm tuổi đảng, đồng chí Trần Hữu Phước rất phấn khởi trước sự quan tâm của Đảng và đây là niềm vinh dự cho gia đình và sẽ có nhiều việc làm thiết thực cống hiến nhiều hơn nữa cho địa phương và giáo dục con cháu chấp hành tốt các chủ trương của Đảng, pháp luật Nhà nước.

Trích ảnh: Quang cảnh trao Huy hiệu 55 tuổi Đảng cho đảng viên cao niên tuổi Đảng ở thị trấn Long Phú

        Theo đồng chí Nguyễn Minh Liêm, Ủy Viên Ban Thường vụ Huyện ủy, Trưởng Ban Tổ chức Huyện ủy Long Phú cho biết: Do tình hình dịch bệnh Covid-19 còn diễn biến phức tạp nên việc trao Huy hiệu Đảng được Huyện ủy Long Phú tổ chức đoàn đến trao tận nhà, để đảm an toàn trong phòng, chống dịch. Theo đó, trong đợt này Long Phú có 09 đồng chí được nhận Huy hiệu Đảng, trong đó có 06 đồng chí được nhận huy hiệu 40 năm tuổi Đảng, 01 đồng chí 45 năm tuổi Đảng, 01 đồng chí 50 năm tuổi Đảng và 01 đồng chí 55 tuổi Đảng.

 

 

                                                                             Tin, ảnh Thanh Đồng

 

 

TIN KHÁC

















Thống kê truy cập
  • Đang online: 133
  • Hôm nay: 2988
  • Trong tuần: 8 188
  • Tất cả: 1696293
Bình Chọn
Khả năng đáp ứng thông tin của Website
  • Bình chọn Xem kết quả
    Cơ quan chủ quản: UBND HUYỆN LONG PHÚ - TỈNH SÓC TRĂNG                               
                    Địa Chỉ: Ấp 4 Thị trấn Long Phú, Huyện Long Phú, Tỉnh Sóc Trăn
                       Điện Thoại: 02993.857.430  Fax: 02993.857.430 . Email: vanphong.huyenlp@soctrang.gov.vn




    Người chịu trách nhiệm nội dung:.........................................................   
      Ghi Rõ Nguồn "UBND HUYỆN LONG PHÚ" Khi Phát Hành Lại Thông Tin Từ Website Này.