Lượt xem: 46
Thị trấn Đại Ngãi tổ chức thành công diễn tập phòng chống lụt bão và tìm kiếm cứu nạn năm 2024
Sáng 13/8, thị trấn Đại Ngãi tổ chức diễn tập phòng chống lụt bão và tìm kiếm cứu nạn năm 2024. Đến dự có các Đ/c Vương Tấn Vũ – Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy – Chủ tịch HĐND huyện, Đ/c Huỳnh Đức – Phó Bí thư Huyện ủy – Chủ tịch UBND huyện cùng các thành viên Ban chỉ đạo diễn tập huyện và các xã thị trấn trong huyện.
Trích ảnh: Lãnh đạo tham dự diễn tập 

         Với tình huống giả định: áp thấp nhiệt đới trên Biển Đồng đã mạnh lên thành cơn bảo số 03 sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến huyện Long Phú, đặc biệt là địa bàn thị trấn Đại Ngãi với với địa hình nằm cặp sông Hậu. 
         Để ứng phó với cơn bão số 03, thị trấn Đại Ngãi thực hiện nội dung diễn tập gồm 02 giai đoạn: giai đoạn 01 vận hành cơ chế và làm công tác chuẩn bị ứng phó với cơn bão số 03 với các cuộc họp Đảng ủy và họp Ban chỉ huy phòng thủ dân sự- Phòng, chống thiên tai và tìm kiếm cứu nạn; Giai đoạn 02: xử trí một số tình huống như giúp dân chằn chéo nhà cửa, tổ chức sơ tán nhân dân đến nơi trú ẩn an toàn, tổ chức khắc phục hậu quả sau bão.
         Buổi diễn tập được đánh giá có sự chuẩn bị kỹ lưỡng về nội dung, sát với tình hình thực tế, đúng kế hoạch đề ra, bảo đảm an toàn tuyệt đối về người và cơ sở vật chất, được Ban Chỉ đạo huyện thống nhất đánh giá đạt loại giỏi.
         Qua buổi diễn tập, nhằm nâng cao năng lực lãnh đạo, chỉ đạo của cấp uỷ Đảng, điều hành của chính quyền, chỉ huy, điều hành của Ban chỉ huy phòng thủ dân sự - Phòng, chống thiên tai và tìm kiếm cứu nạn thị trấn Đại Ngãi và sự phối hợp hiệp đồng giữa các lực lượng trên địa bàn trong thực  hiện nhiệm vụ bảo vệ an ninh, trật tự, an toàn xã hội, đảm bảo đời sống và sản xuất của người dân khi có tình huống thiên tai xảy ra./.
 
 
Tin, ảnh Hoàng Quý

     
TIN KHÁC

















Thống kê truy cập
  • Đang online: 41
  • Hôm nay: 367
  • Trong tuần: 5 039
  • Tất cả: 1893788
Bình Chọn
Khả năng đáp ứng thông tin của Website
  • Bình chọn Xem kết quả
    Cơ quan chủ quản: UBND HUYỆN LONG PHÚ - TỈNH SÓC TRĂNG                               
                    Địa Chỉ: Ấp 4 Thị trấn Long Phú, Huyện Long Phú, Tỉnh Sóc Trăn
                       Điện Thoại: 02993.857.430  Fax: 02993.857.430 . Email: vanphong.huyenlp@soctrang.gov.vn




    Người chịu trách nhiệm nội dung:.........................................................   
      Ghi Rõ Nguồn "UBND HUYỆN LONG PHÚ" Khi Phát Hành Lại Thông Tin Từ Website Này.