Lượt xem: 22
Tân Thạnh Khánh thành cầu nông thôn
            Chiều ngày 19.8 Ủy ban Mặt trận Tổ quốc xã Tân Thạnh, huyện Long Phú phối hợp với các ngành có liên quan tổ chức Lễ khánh thành cầu nông thôn ấp Ngã Tư, nối liền với ấp Cái Đường xã Tân Thạnh. Đến dự có các đồng chí: Võ Thanh Quang, Tỉnh ủy viên, Phó Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy; Lâm Tiến Thạch, Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy Long Phú; nhà tài trợ và chính quyền địa phương.
Trích ảnh: Các đại biểu cắt băng khánh thành cầu nông thôn ấp Ngã Tư
 
         Cầu Ngã tư trước đây rất hẹp và xuống cấp, người dân và các em học sinh đi lại khó khăn và không đảm bảo an toàn lưu thông. Trước những bức xúc đó, xã được sự quan tâm của lãnh đạo Huyện ủy Long Phú đã kết nối và vận động Chi hội Thiện Nhân và gia đình cô Dương Thị Ngọc Trinh, thành phố Hồ Chí Minh đã hỗ trợ, giúp đỡ, đầu tư với kinh phí 244 triệu đồng để xây dựng cầu giao thông ấp Ngã Tư. Cầu có chiều dài 21 mét; chiều rộng 3,2 mét; trọng tải 2,5 tấn; độ thông thuyền đứng 2 mét, độ thông thuyền ngang 7 mét. Qua đó, giúp người dân, các em học sinh đi lại thuận tiện và việc vận chuyển hàng hóa dễ dàng hơn, góp phần trong công tác xây dựng nông thôn mới của xã và đáp ứng  nhu cầu mong đợi của người dân địa phương. 
         Dịp này, Chủ tịch UBND tỉnh Sóc Trăng đã tặng bằng khen cho 1 cá nhân, UBND huyện Long Phú tặng giấy khen cho 01 tập thể có thành tích tốt trong thực hiện vận động, hỗ trợ xây dựng cầu giao thông nông thôn trên địa bàn xã Tân Thạnh và chi hội Thiện Nhân thành phố Hồ Chí Minh còn tặng 50 phần quà gồm gạo và các nhu yếu phẩm cho 50 hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn ở địa phương, với tổng kinh phí 20 triệu đồng.
 
 
 
Tin, ảnh: Thanh Đồng 


TIN KHÁC

















Thống kê truy cập
  • Đang online: 6
  • Hôm nay: 282
  • Trong tuần: 10 680
  • Tất cả: 1865038
Bình Chọn
Khả năng đáp ứng thông tin của Website
  • Bình chọn Xem kết quả
    Cơ quan chủ quản: UBND HUYỆN LONG PHÚ - TỈNH SÓC TRĂNG                               
                    Địa Chỉ: Ấp 4 Thị trấn Long Phú, Huyện Long Phú, Tỉnh Sóc Trăn
                       Điện Thoại: 02993.857.430  Fax: 02993.857.430 . Email: vanphong.huyenlp@soctrang.gov.vn




    Người chịu trách nhiệm nội dung:.........................................................   
      Ghi Rõ Nguồn "UBND HUYỆN LONG PHÚ" Khi Phát Hành Lại Thông Tin Từ Website Này.