Lượt xem: 38
Lãnh đạo HĐND tỉnh thăm chùa và cán bộ hưu trí ở Long Phú

          Nhân dịp lễ Sen Đolta năm 2024 của đồng bào dân tộc Khmer, sáng ngày 29.9, ông Lý Ro Tha, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh và ông Lâm Tiến Thạch, Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy Long Phú cùng các thành viên trong đoàn cán bộ huyện đã đến thăm chùa Bâng Crô Cháp Thmây, xã Tân Hưng và Chi hội đoàn kết sư sãi yêu nước huyện.

Ông Lý Ro Tha, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh tặng quà cho chùa Bâng Crô Cháp Thmây, xã Tân Hưng

         Thay mặt đoàn đã thông tin về tình hình kinh tế - xã hội của tỉnh đạt được trong thời gian qua, các công trình dự án trọng điểm được đầu tư trên địa bàn và các chính sách, chương trình mục tiêu quốc gia đầu tư trong vùng đồng bào dân tộc thiểu số, qua đó đã góp phần nâng cao đời sống bà con dân tộc Khmer và làm cho diện mạo nông thôn thêm khởi sắc. Đồng thời, tặng quà cho chùa và Chi hội đoàn kết sư sãi yêu nước huyện; tặng 5 phần quà cho 5 hộ nghèo trên địa bàn xã. Đoàn còn đến thăm ông Mai Khương, Nguyên ủy viên Ban thường vụ Tỉnh ủy, Nguyên Chủ tịch HĐND tỉnh, ông Lý Sa Rinh(Lý Lai), Nguyên Phó Trưởng Ban Dân tộc tỉnh đoàn ân cần thăm hỏi tình hình sức khỏe và tặng quà cho đồng chí Mai Khương, Lý Sa Rinh và chúc các đồng chí đón lễ Sen Đolta truyền thống vui tươi, an lành, hạnh phúc.

Ông Lâm Tiến Thạch, Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy Long Phú tặng quà cho ông Mai Khương, Nguyên ủy viên Ban thường vụ Tỉnh ủy, Nguyên Chủ tịch HĐND tỉnh

        Sáng cùng ngày, ông Võ Thanh Quang, Tỉnh ủy viên, Phó Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy và đoàn cán bộ của huyện Long Phú đến thăm và tặng quà cho chùa Bưng Kol, xã Long Phú; tặng 5 phần quà cho 5 hộ nghèo trên địa bàn xã và thăm 02 cán bộ hưu trí là người dân tộc Khmer đang sinh sống ở xã Tân Hưng.

 

                                                                                                                                           Tin, ảnh Thanh Đồng

 

TIN KHÁC

















Thống kê truy cập
  • Đang online: 91
  • Hôm nay: 427
  • Trong tuần: 5 097
  • Tất cả: 1893846
Bình Chọn
Khả năng đáp ứng thông tin của Website
  • Bình chọn Xem kết quả
    Cơ quan chủ quản: UBND HUYỆN LONG PHÚ - TỈNH SÓC TRĂNG                               
                    Địa Chỉ: Ấp 4 Thị trấn Long Phú, Huyện Long Phú, Tỉnh Sóc Trăn
                       Điện Thoại: 02993.857.430  Fax: 02993.857.430 . Email: vanphong.huyenlp@soctrang.gov.vn




    Người chịu trách nhiệm nội dung:.........................................................   
      Ghi Rõ Nguồn "UBND HUYỆN LONG PHÚ" Khi Phát Hành Lại Thông Tin Từ Website Này.