Lượt xem: 75
Long Phú lễ phát động triển khai Luật Căn cước năm 2023
        Sáng ngày 01/7, Công an (CA) huyện Long Phú tổ chức Lễ phát động triển khai Luật Căn cước năm 2023. Đến dự buổi lễ có thiếu tá Võ Thành Việt – Phó Trưởng Công an huyện, lãnh đạo các ban, ngành, đoàn thể huyện, các đội nghiệp vụ CA huyện, lãnh đạo CA các xã, thị trấn và đông đảo người dân trên địa bàn thị trấn Long Phú.

Trích ảnh: quang cảnh buổi lễ phát động triển khai Luật Căn cước 2023

Tại buổi lễ các đại biểu được nghe phát biểu phát động của Phó Trưởng CA huyện, nêu bật mục dích, ý nghĩa, vai trò, vị trí và tầm quan trọng của Luật Căn cước năm 2023, những lợi ích mang lại cho người dân khi Luật Căn cước có hiệu lực từ ngày 01/7/2024. Đại diện đội cảnh sát quản lý hành chính về trật tự xã hội cũng trình bày 10 điểm mới của Luật Căn cước, trong đó nổi bật là việc tích hợp các loại giấy tờ cho công dân, cũng như xác định sinh trắc học của mỗi cá nhân; bên cạnh đó là các thủ tục khi công dân đến làm thủ tục cấp thẻ căn cước, trong đó có hướng dẫn chi tiết các thủ tục, giấy tờ cần thiết khi người dân đến làm căn cước cho trẻ em từ 0 đến dười 06 tuổi, trẻ em từ 6 đến dưới 14 tuổi….và một số lưu ý quan trọng khác.
Sau buổi lễ phát động, người dân đã đến CA huyện để thực hiện đăng ký làm thẻ căn cước cho con em mình từ 0 đến dưới 14 tuổi, góp phần cùng huyện sớm thực hiện việc cấp Căn cước cho mọi công dân trong toàn huyện./.

Tin: Chiến Thắng

 
TIN KHÁC

















Thống kê truy cập
  • Đang online: 188
  • Hôm nay: 1452
  • Trong tuần: 7 711
  • Tất cả: 1820965
Bình Chọn
Khả năng đáp ứng thông tin của Website
  • Bình chọn Xem kết quả
    Cơ quan chủ quản: UBND HUYỆN LONG PHÚ - TỈNH SÓC TRĂNG                               
                    Địa Chỉ: Ấp 4 Thị trấn Long Phú, Huyện Long Phú, Tỉnh Sóc Trăn
                       Điện Thoại: 02993.857.430  Fax: 02993.857.430 . Email: vanphong.huyenlp@soctrang.gov.vn




    Người chịu trách nhiệm nội dung:.........................................................   
      Ghi Rõ Nguồn "UBND HUYỆN LONG PHÚ" Khi Phát Hành Lại Thông Tin Từ Website Này.