Lượt xem: 33
Long Phú tổ chức thành công kỳ họp thứ 11 Hội đồng nhân dân huyện
         Ngày  3/7 HĐND huyện Long Phú, khóa XII, nhiệm kỳ 2021 – 2026 tổ chức kỳ họp lần thứ 11. Đến dự có Đ/c Lâm Tiến Thạch, Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy; Đ/c Vương Tân Vũ, Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện chủ tọa cuộc họp; Đ/c Huỳnh Đức, Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện; lãnh đạo các ban, ngành, đoàn thể cấp huyện và các xã, thị trấn cùng các đại biểu HĐND huyện.
Quang cảnh kỳ họp thứ 11 Hội đồng nhân dân huyện

          Theo báo cáo cho biết, 6 tháng đầu năm nay, các ngành, các xã, thị trấn chấp hành nghiêm chỉ đạo điều hành của UBND huyện bán sát các mục tiêu, kế hoạch, chủ động triển khai thực hiện các giải pháp phát triển kinh tế - xã hội, các chỉ tiêu cơ bản đạt và vượt tiến độ kế hoạch. Trong đó, tình hình sản xuất nông nghiệp tiếp tục duy trì ổn định và phát triển, diện tích lúa xuống giống, sản lượng lúa, diện tích gieo trồng màu, cây ăn trái tăng so với cùng kỳ. Kỳ họp còn nghe báo cáo kết quả hoạt động 6 tháng đầu năm 2024 và phương hướng, nhiệm vụ 6 tháng cuối năm của thường trực HĐND huyện; tình hình thực hiện vốn đầu tư; quyết tóan thu ngân sách nhà nước trên địa bàn, chi ngân sách địa phương năm 2023; tổng hợp ý kiến, kiến nghị của cử tri, thảo luận, chất vấn, trả lời chất vấn và Chủ tịch UBND huyện cùng các ngành chức năng trả lời những vấn đề đại biểu HĐND và cử tri đặt ra tại kỳ họp lần này có liên quan đến công tác quản lý nhà nước. 
          Qua một ngày làm việc nghiêm túc, khẩn trương kỳ họp lần thứ 11 HĐND huyện đã thành công tốt đẹp và các đại biểu đã biểu quyết thông qua được 06 nghị quyết quan trọng.
 
Tin, ảnh Thanh Đồng

 


 
TIN KHÁC

















Thống kê truy cập
  • Đang online: 75
  • Hôm nay: 1321
  • Trong tuần: 7 580
  • Tất cả: 1820834
Bình Chọn
Khả năng đáp ứng thông tin của Website
  • Bình chọn Xem kết quả
    Cơ quan chủ quản: UBND HUYỆN LONG PHÚ - TỈNH SÓC TRĂNG                               
                    Địa Chỉ: Ấp 4 Thị trấn Long Phú, Huyện Long Phú, Tỉnh Sóc Trăn
                       Điện Thoại: 02993.857.430  Fax: 02993.857.430 . Email: vanphong.huyenlp@soctrang.gov.vn




    Người chịu trách nhiệm nội dung:.........................................................   
      Ghi Rõ Nguồn "UBND HUYỆN LONG PHÚ" Khi Phát Hành Lại Thông Tin Từ Website Này.