Lượt xem: 52
Họp mặt truyền thống lần thứ XIII các Đài truyền thanh huyện, thị xã, thành phố, năm 2024
         Vừa qua, tại Hội trường Trung tâm huyện Mỹ Xuyên, Hội Nhà báo Việt Nam tỉnh Sóc Trăng, phối hợp với UBND huyện Mỹ Xuyên, tổ chức buổi họp mặt truyền thống các Đài truyền thanh trong tỉnh Sóc Trăng lần thứ XIII, và Kỷ niệm 99 năm Ngày Báo chí cách mạng Việt Nam 21/06/1925 – 21/06/2024). Đến dự buổi họp mặt có ông Tạ Đình Nghĩa, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Hội Nhà báo Việt Nam, Chủ tịch Hội Nhà báo Việt Nam tỉnh Sóc Trăng; ông Nguyễn Minh Chiến, Phó Giám đốc phụ trách Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Sóc Trăng, Ủy viên Thường vụ Hội Nhà báo tỉnh Sóc Trăng; lãnh đạo Báo Sóc Trăng, Đài Phát thanh – Truyền hình tỉnh, lãnh đạo UBND các huyện, thị xã, thành phố, lãnh đạo Huyện ủy, UBND huyện Mỹ Xuyên; các Nhà tài trợ và 150 cán bộ lãnh đạo, viên chức đang công tác tại các Đài truyền thanh trong tỉnh.
Chú thích ảnh: Ban tổ chức tặng cờ lưu niệm cho các đơn vị tham gia buổi họp mặt truyền thống lần thứ XIII, năm 2024.
         
         Trước khi bước vào buổi họp mặt, các đại biểu được Ban Tổ chức hướng dẫn đến đặt vòng hoa, thắp hương tưởng niệm các anh hùng liệt sĩ và tìm hiểu di tích lịch sử, tặng quà cho gia đình chính sách, những hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn, tặng tập cho các em học sinh nghèo tại xã Hòa Tú 1, … Các đơn vị tham gia buổi họp mặt còn được tranh tài với 02 môn thể thao: Nhảy dây tập thể và ném bóng vào rổ, tổ chức giao lưu văn nghệ (hát karaoke). Trong không khí ấm áp chân tình của buổi họp mặt, các đại biểu được nghe Nhà báo Phan Đoàn Nguyên Bảo, thay mặt Chi hội Nhà báo Đài truyền thanh các huyện, thị xã, thành phố trong tỉnh báo cáo một số hoạt động nổi bật của Chi hội. Nhà báo cho biết: “Bằng nguồn vận động xã hội hóa, hàng năm, Chi hội đã tham mưu cho Hội Nhà báo tỉnh duy trì tổ chức họp mặt truyền thống các Đài truyền thanh trong tỉnh, nhân kỷ niệm Ngày Báo chí cách mạng Việt Nam, với sự tham gia của hàng trăm cán bộ lãnh đạo, viên chức làm công tác truyền thanh tại các Trung tâm Văn hóa – Thể thao – Truyền thanh (TTVH – TT  TT) trong tỉnh. Ngoài ra, Chi hội còn mời các chi hội Nhà báo trong tỉnh để ôn lại truyền thống lịch sử Báo chí cách mạng Việt Nam và Báo chí địa phương; biểu dương những cá nhân tiêu biểu, kết hợp với giáo dục truyền thống như, báo công tại Đền thờ Bác; thăm Khu Căn cứ Tỉnh ủy và di tích lịch sử; thăm tặng quà Đồn Biên phòng, tặng quà gia đình chính sách, hộ nghèo, hỗ trợ trẻ em hiếu học ở các địa phương. Đến nay, Chi hội có 25 hội viên, trong đó có 09 đồng chí được Bộ Thông tin và Truyền thông cấp Thẻ Nhà báo. Năm 2023, Ban Thư ký Chi hội tranh thủ với Sở Thông tin và Truyền thông, Hội Nhà báo tỉnh, tổ chức bồi dưỡng nghiệp vụ làm báo cho gần 200 lượt hội viên và cán bộ, viên chức làm công tác truyền thanh tại các TTVH – TT - TT, để nâng cao trình độ nghiệp vụ. Trong năm 2023, Chi hội có trên 05 tác phẩm được Hội Nhà báo tỉnh đầu tư kinh phí “Báo chí chất lượng cao”; 05 cá nhân đạt giải báo chí “Búa liềm vàng” và báo chí tỉnh. Đây cũng là điều kiện cho những phóng viên trẻ, năng động nhiệt tình được thử sức và khẳng định mình, qua đó rút dần khoảng cách chênh lệch về nghiệp vụ của đội ngũ phóng viên Trung tâm VH – TT – TT”. Cũng trong buổi họp mặt này, Hội Nhà báo Việt Nam; Ban Thường vụ Hội Nhà báo Việt Nam, chuẩn y kết nạp ông Tiêu Thanh Đồng, Phó Giám đốc TTVH – TT – TT huyện Long Phú, là hội viên Hội Nhà báo Việt Nam. Chủ tịch Hội Nhà báo Việt Nam tỉnh Sóc Trăng, trao Giấy công nhận 36 cá nhân là hội viên xuất sắc cơ sở năm 2023. Vinh danh 03 đồng chí đã nghỉ hưu theo chính sách.
         Kết thúc buổi họp mặt, đồng chí Nguyễn Minh Trí, Ủy viên Ban Thường vụ Huyện ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND huyện Mỹ Xuyên, trao Cờ đăng cai tổ chức cuộc họp mặt truyền thống ngày 21/06 cho đồng chí Bành Phước An, Phó Chủ tịch UBND thị xã Ngã Năm, đăng cai tổ chức họp mặt truyền thống các Đài Truyền thanh trong tỉnh lần thứ 14, năm 2025, nhân kỷ niệm 100 năm Ngày Báo chí cách mạng Việt Nam 21/06/2025.
 
Thực hiện: Sóc Ca.
 
TIN KHÁC

















Thống kê truy cập
  • Đang online: 50
  • Hôm nay: 1292
  • Trong tuần: 7 551
  • Tất cả: 1820805
Bình Chọn
Khả năng đáp ứng thông tin của Website
  • Bình chọn Xem kết quả
    Cơ quan chủ quản: UBND HUYỆN LONG PHÚ - TỈNH SÓC TRĂNG                               
                    Địa Chỉ: Ấp 4 Thị trấn Long Phú, Huyện Long Phú, Tỉnh Sóc Trăn
                       Điện Thoại: 02993.857.430  Fax: 02993.857.430 . Email: vanphong.huyenlp@soctrang.gov.vn




    Người chịu trách nhiệm nội dung:.........................................................   
      Ghi Rõ Nguồn "UBND HUYỆN LONG PHÚ" Khi Phát Hành Lại Thông Tin Từ Website Này.