Lượt xem: 140
Kiểm tra công tác chuẩn bị Đại hội đại biểu các dân tộc thiểu số tại huyện Long Phú
        Sáng ngày 27/5, đoàn công tác của Thường trực Ban Tổ chức Đại hội đại biểu các dân tộc thiểu số tỉnh Sóc Trăng lần thứ IV năm 2024 do đồng chí Lý Rotha - Tỉnh ủy viên, Trưởng Ban Dân tộc tỉnh làm trưởng đoàn có buổi kiểm tra tiến độ, công tác chuẩn bị Đại hội đại biểu các dân tộc thiểu số tại huyện. Tiếp và làm việc với đoàn có đồng chí Huỳnh Đức - Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện Long Phú cùng các đồng chí lãnh đạo huyện.
Trích ảnh: Quang cảnh buổi làm việc.


        Theo báo cáo cho biết: đến nay huyện đã xây dựng văn kiện, công tác tuyên truyền trước, trong và sau đại hội; công tác bảo đảm an ninh; công tác khen thưởng, trang trí khánh tiết tại đại hội; quy mô, cơ cấu, số lượng, thành phần đại biểu tham dự, kinh phí tổ chức đại hội và đã chuẩn bị cơ bản cho Đại hội hội đại biểu các dân tộc thiểu số, có 135 đại biểu chính thức tham dự, đảm bảo về số lượng và cơ cấu thành phần dân tộc; lập danh sách các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc đề nghị khen thưởng các cấp. Theo kế hoạch, Đại hội đại biểu các dân tộc thiểu số huyện Long Phú lần thứ IV dự kiến sẽ diễn ra vào 12/6/2024
        Kết luận buổi làm việc, đồng chí Lý RoTha đã đánh giá cao công tác chuẩn bị đại hội đại biểu các dân tộc thiểu số của huyện. Đồng thời, đề nghị huyện cần tập trung chỉ đạo, Tiểu Ban giúp việc, Tổ giúp việc, rà soát thống nhất các văn kiện để hoàn thiện và báo cáo về tỉnh và đẩy mạnh công tác tuyên truyền. Phối hợp chặt chẽ giữa các cấp, các ngành, để đại hội diễn ra thành công tốt đẹp.
 
Tin, ảnh Thanh Đồng

 
TIN KHÁC

















Thống kê truy cập
  • Đang online: 23
  • Hôm nay: 178
  • Trong tuần: 10 574
  • Tất cả: 1864932
Bình Chọn
Khả năng đáp ứng thông tin của Website
  • Bình chọn Xem kết quả
    Cơ quan chủ quản: UBND HUYỆN LONG PHÚ - TỈNH SÓC TRĂNG                               
                    Địa Chỉ: Ấp 4 Thị trấn Long Phú, Huyện Long Phú, Tỉnh Sóc Trăn
                       Điện Thoại: 02993.857.430  Fax: 02993.857.430 . Email: vanphong.huyenlp@soctrang.gov.vn




    Người chịu trách nhiệm nội dung:.........................................................   
      Ghi Rõ Nguồn "UBND HUYỆN LONG PHÚ" Khi Phát Hành Lại Thông Tin Từ Website Này.