Lượt xem: 117
Bí thư Huyện ủy kiểm tra tiến độ xây dựng Nông thôn mới tại xã Tân Hưng
          Ngày 23/5, đồng chí Lâm Tiến Thạch – TUV, Bí thư Huyện ủy Long Phú cùng các ngành chuyên môn có buổi làm việc với xã Tân Hưng về công tác thực hiện Chương trình mục tiêu quốc gia xây dựng Nông thôn mới trên địa bàn xã.
Trích ảnh: đồng chí Bí thư Huyện ủy kết luận buổi làm việc với xã Tân Hưng

         Tại buổi làm việc, đoàn được nghe Ban chỉ đạo xã báo cáo tiến độ thực hiện chương trình xây dựng Nông thôn mới tại địa phương thời gian qua, tính đến nay xã Tân Hưng đã thực hiện được 17/19 tiêu chí xây dựng NTM, còn 02 tiêu chí chưa đánh giá là về trường học và thu nhập, đang chờ cơ quan chuyên môn hướng dẫn thực hiện theo thời gian quy định. Sau thời gian triển khai xây dựng NTM, bộ mặt nông thôn ngày thêm đổi mới, kết cấu hạ tầng nông thôn được đầu tư xây dựng hoàn chỉnh, thông tin liên lạc thông suốt, đời sống vật chất và tinh thần của người dân từng bước được nâng lên; các chính sách an sinh xã hội được triển khai kịp thời, đúng đối tượng. 
         Tại buổi làm việc các ngành và địa phương trao đổi thảo luận về một số khó khăn trong thực hiện các tiêu chí, đề xuất giải pháp thực hiện trong thời gian tới.
         Phát biểu kết luận buổi làm việc, đồng chí Bí thư Huyện ủy yêu cầu Ban chỉ đạo xã Tân Hưng tiếp tục đẩy mạnh công tác tuyên truyền, để từng người dân thấy được vai trò chủ thể của mình trong xây dựng NTM, hoàn thiện hồ sơ các tiêu chí đã đạt gởi cơ quan chuyên môn thẩm định, thường xuyên kiểm tra, đôn đốc các ban, ngành, đoàn thể xã phụ trách các tiêu chí, không lơ là chủ quan, không ngừng nâng chất các tiêu chí đã đạt, phấn đấu xã Tân Hưng sẽ về đích NTM trong năm 2024./.

Tin: Chiến Thắng

 
TIN KHÁC

















Thống kê truy cập
  • Đang online: 77
  • Hôm nay: 1323
  • Trong tuần: 7 582
  • Tất cả: 1820836
Bình Chọn
Khả năng đáp ứng thông tin của Website
  • Bình chọn Xem kết quả
    Cơ quan chủ quản: UBND HUYỆN LONG PHÚ - TỈNH SÓC TRĂNG                               
                    Địa Chỉ: Ấp 4 Thị trấn Long Phú, Huyện Long Phú, Tỉnh Sóc Trăn
                       Điện Thoại: 02993.857.430  Fax: 02993.857.430 . Email: vanphong.huyenlp@soctrang.gov.vn




    Người chịu trách nhiệm nội dung:.........................................................   
      Ghi Rõ Nguồn "UBND HUYỆN LONG PHÚ" Khi Phát Hành Lại Thông Tin Từ Website Này.