Lượt xem: 393
Long Phú họp xét duyệt nghĩa vụ quân sự lần 2 quyết định số lượng danh sách công dân nam đủ điều kiện gọi nhập ngũ năm 2023
     Chiều ngày 28/12, Hội đồng nghĩa vụ quân sự huyện Long Phú tổ chức họp xét duyệt nghĩa vụ quân sự lần 2, xem xét, quyết định số lượng danh sách công dân nam đủ điều kiện gọi nhập ngũ năm 2023 tại các xã, thị trấn trong huyện. Đến dự có đồng chí Nguyễn Thanh Hùng, Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện; đồng chí Huỳnh Đức, Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện, Chủ tịch HĐNVQS huyện chủ trì cuộc họp.

      Trong năm 2022, huyện Long Phú được UBND tỉnh giao chỉ tiêu là 118 quân, gồm Quốc phòng 86 và Công an nhân dân là 32. Đến thời điểm này, Long Phú đã thực hiện xong công tác khám sức khỏe cấp huyện và đã chọn được 176  thanh niên đạt sức khỏe, trong đó có 19 chuyên môn kỷ thuật và đang chuẩn bị chốt danh sách, chọn những thanh niên tốt nhất để lập danh sách ra lệnh gọi nhập ngũ năm 2023.

Trích ảnh: quang cảnh cuộc họp

      Ngoài ra các địa phương trong huyện đã tổ chức 61 cuộc bình nghị lần 2 có 1.945  lượt người tham dự, công khai trước dân những thanh niên đạt sức khỏe. Phát biểu kết luận hội nghị lãnh đạo huyện chỉ đạo các thành viên hội đồng nghĩa vụ quân sự huyện kết hợp với các xã, thị trấn thời gian sắp tới thường xuyên đến thăm hỏi, động viên nắm bắt tình hình diễn biến tư tưởng của thanh niên, tổ chức đoàn thăm hỏi tặng quà cho thanh niên trong dịp Tết cổ tuyền, kịp thời đề xuất những khó khăn, hạn chế để có giải pháp khắc phục, góp phần giúp công tác tuyển quân năm 2023 đạt chỉ tiêu trên giao.

Tin, ảnh: Chiến Thắng

 

 

TIN KHÁC

















Thống kê truy cập
  • Đang online: 18
  • Hôm nay: 497
  • Trong tuần: 6 756
  • Tất cả: 1820010
Bình Chọn
Khả năng đáp ứng thông tin của Website
  • Bình chọn Xem kết quả
    Cơ quan chủ quản: UBND HUYỆN LONG PHÚ - TỈNH SÓC TRĂNG                               
                    Địa Chỉ: Ấp 4 Thị trấn Long Phú, Huyện Long Phú, Tỉnh Sóc Trăn
                       Điện Thoại: 02993.857.430  Fax: 02993.857.430 . Email: vanphong.huyenlp@soctrang.gov.vn




    Người chịu trách nhiệm nội dung:.........................................................   
      Ghi Rõ Nguồn "UBND HUYỆN LONG PHÚ" Khi Phát Hành Lại Thông Tin Từ Website Này.