• Bí thư Huyện ủy Long Phú khảo sát hoạt động Tổ công nghệ số cộng đồng thị trấn Long Phú và Đại Ngãi

         Đồng chí Lâm Tiến Thạch – TUV, Bí thư Huyện ủy Long Phú cùng lãnh đạo UBND huyện và các ngành chuyên môn có buổi khảo sát hoạt động của của Tổ công nghệ số cộng đồng (CNSCĐ) tại thị trấn Long Phú và thị trấn Đại Ngãi.

  • Long Phú duy trì, phát huy hiệu quả hoạt động Tổ công nghệ số cộng đồng

    Ngày 19 tháng  3 năm 2024, ông Lê Thanh Phương, Huyện ủy viên, Phó Chủ tịch UBND huyện Long Phú đã ký Công văn số 324//UBND-PVHTT V/v tiếp tục duy trì, phát huy hiệu quả  hoạt động Tổ công nghệ số cộng đồng các ấp trên địa huyện. 

  • Xã Đoàn Trường Khánh xung kích trên mặt trận chuyển đổi số.

             Chuyển đổi số được xem như một giải pháp để thích ứng với tình hình thực tế, là hướng thúc đẩy phát triển mới toàn diện trên các lĩnh vực. Nhận thức tầm quan trọng này, xã Đoàn Trường Khánh, huyện Long Phú, đã xác định phải nỗ lực, khẩn trương thực hiện chiến lược Chuyển đổi số, trước hết là tạo được những chuyển biến trong nhận thức của cán bộ, đoàn viên – thanh niên, học sinh và ngưởi dân trên địa bàn.

  • Long Phú đẩy mạnh tuyên truyền, nâng cao nhận thức về chuyển đổi số

         Thời gian quan, các cấp uỷ đảng, chính quyền trên địa bàn huyện Long Phú luôn quan tâm đẩy mạnh công tác tuyên truyền, nâng cao nhận thức của cán bộ, đảng viên, đoàn viên, hội viên và Nhân dân về sự cấp thiết của chuyển đổi số

  • Long Phú thúc đẩy chuyển đổi số

             Năm 2023, huyện Long Phú tiếp tục đẩy mạnh các hoạt động truyền thông về lợi ích của chuyển đổi số đến các cơ quan, đơn vị, người dân, doanh nghiệp hiểu rõ về hiệu quả của chuyển đổi số, tích cực tham gia và thụ hưởng các lợi ích mà chuyển đổi số mang lại.

  • Long Phú phát triển kinh tế số

           Thời gian qua, Lãnh đạo huyện ủy – UBND huyện đã chỉ đạo các ngành đẩy mạnh xúc tiến phát triển kinh tế số đối với lĩnh vực đặc trưng, thế mạnh của huyện gắn với Chương trình mỗi xã một sản phẩm (OCOP). Rà soát, hỗ trợ đưa sản phẩm hàng hoá, các hộ sản xuất, kinh doanh cá thể, hợp tác xã, tổ hợp tác lên sàn thương mại điện tử tăng cường việc quảng bá giới thiệu sản phẩm thúc đẩy tiêu thụ sản phẩm địa phương. Đến nay, có 16 sản phẩm OCOP được quảng bá giới thiệu sản phẩm trên môi trường mạng.

  • Long Phú Hội nghị triển khai hoạt động xã chuyển đổi số và tập huấn tổ công nghệ số cộng đồng.

             Ngày 19/01/2024, Phòng Văn hóa và Thông tin huyện Long Phú, phối hợp với Viettel Long Phú và UBND xã Trường Khánh, tổ chức Hội nghị triển khai hoạt động Xã Chuyển đổi số và tập huấn Tổ Công nghệ số cộng đồng xã Trường Khánh. Tham dự Hội nghị có trên 70 đại biểu là thành viên Tổ Công nghệ số cộng đồng ấp, thành viên Ban Chỉ đạo chuyển đổi số xã, và huyện.

  • Phòng Văn hóa - Thông tin huyện Long Phú tích cực tuyên truyền thực hiện chuyển đổi số.

            Trong năm 2023, Phòng Văn hóa – Thông tin huyện Long Phú, luôn tăng cường công tác quản lý nhà nước các điểm dịch vụ internet, các doanh nghiệp Viễn thông, các điểm mua bán simcard điện thoại; các đại lý bưu điện công cộng trên địa bàn huyện.

  • Long Phú ra mắt thí điểm mô hình “ đoạn đường thanh toán không dùng tiền mặt” tại thị trấn Đại Ngãi 2023

          Phòng Văn hóa và Thông tin huyện Long Phú, phối hợp với UBND thị trấn Đại Ngãi tổ chức triển khai thí điểm mô hình “Đoạn đường thanh toán không dùng tiền mặt” trên địa bàn thị trấn Đại Ngãi năm 2023. Cùng tham với buổi triển khai còn có sự tham gia của các doanh nghiệp viễn thông như VNPT, Viettel.

  • Long Phú hội thảo mô hình trồng vú sữa tím tứ quý 2023

    Ngày 14/12, Trạm Khuyến nông huyện Long Phú phối hợp cùng xã Song Phụng tổ chức Hội thảo mô hình trồng vú sữa tím tứ quý gắn với liên kết tiêu thụ sản phẩm năm 2023. Đến dự có ông Nguyễn Văn Quân – Trưởng Trạm Khuyến nông huyện Long Phú, đại diện Trung tâm Khuyến nông tỉnh Sóc Trăng, xã Song Phụng và hơn 30 bà con nông dân trên địa bàn xã.

  1 2 
TIN KHÁC








VĂN BẢN MỚI
Thống kê truy cập
  • Đang online: 35
  • Hôm nay: 3150
  • Trong tuần: 8 350
  • Tất cả: 1696455
Bình Chọn
Khả năng đáp ứng thông tin của Website
  • Bình chọn Xem kết quả
    Cơ quan chủ quản: UBND HUYỆN LONG PHÚ - TỈNH SÓC TRĂNG                               
                    Địa Chỉ: Ấp 4 Thị trấn Long Phú, Huyện Long Phú, Tỉnh Sóc Trăn
                       Điện Thoại: 02993.857.430  Fax: 02993.857.430 . Email: vanphong.huyenlp@soctrang.gov.vn




    Người chịu trách nhiệm nội dung:.........................................................   
      Ghi Rõ Nguồn "UBND HUYỆN LONG PHÚ" Khi Phát Hành Lại Thông Tin Từ Website Này.