Lượt xem: 346
Long Phú tặng quà cho trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn.
         Liên Đoàn Lao động huyện Long Phú, vừa kết hợp với lãnh đạo Đảng ủy xã Tân Hưng, cùng nhà hảo tâm đến thăm và tặng quà cho hai bé: Nguyễn Nguyên Giáp và bé Lý Thái An, cùng ngụ tại ấp Tân Qui A, xã Tân hưng, huyện Long Phú. Hai bé cùng sinh năm 2015, có mẹ là công nhân lao động của các Công ty, Xí nghiệp tại Thành phố Hồ Chí Minh và tỉnh Bình Dương, mất do dịch bệnh Covid – 19.
    
     Mỗi em bé được Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam huyện hỗ trợ tiền mặt 02 triệu đồng, các nhà hảo tâm tặng 30kg gạo, 02 thùng mì, 02 thùng sửa, 02 hộp bánh và một số nhu yếu phẩm khác, tổng trị giá là 3.090.000 đồng. Trong lúc đoàn đến thăm, gia đình và người thân của hai bé vẫn còn đang thực hiện cách ly tại nhà theo dõi y tế. Lãnh đạo địa phương và các nhà hảo tâm, ngoài thăm hỏi, tặng quà cho hai bé, còn động viên, un ủi gia đình cố gắng vượt qua khó khăn, mất mát, đau thương, phấn đấu nuôi dạy hai bé nên người, cùng với cộng đồng nâng cao ý thức và thực hiện nghiêm các biện pháp phòng, chống dịch, không tự ý ra ngoài trong lúc đang thực hiện cách ly y tế tại nhà. Nhận được phần quà, đại diện gia đình, người thân hai bé vô cùng biết ơn, trong lúc gia đình gặp khó khăn, chính quyền địa phương, các nhà hảo tâm, lãnh đạo tổ chức Công đoàn đã kịp thời hỗ trợ về vật chất, lẫn tinh thần, giúp gia đình sớm vượt qua khó khăn trước mắt, ổn định cuộc sống, chăm lo cho hai bé, đồng thời thực hiện nghiêm các biện pháp phòng, chống dịch bệnh, góp phần cùng địa phương không để dịch bệnh lây lan trong cộng đồng.
 
 
 Chú thích ảnh: Tặng quà cho gia đình bé mẹ bị mất do dịch Covid – 19

     Những phần quà tuy nhỏ, nhưng mang ý nghĩa tinh thần to lớn, kịp thời động viên và giúp đỡ cho những hoàn cảnh đặc biệt này vơi bớt phần nào khó khăn trước mắt, ổn định cuộc sống trong mùa dịch Covid – 19. Đặc biệt, là thể hiện tinh thần “tương thân, tương ái”, trách nhiệm vì cộng đồng cùng chung tay, góp sức, đồng lòng sớm vượt qua đại dịch.       
                                                                                Tin, ảnh: Sóc Ca.
 
TIN KHÁC

















Thống kê truy cập
  • Đang online: 134
  • Hôm nay: 2982
  • Trong tuần: 8 182
  • Tất cả: 1696287
Bình Chọn
Khả năng đáp ứng thông tin của Website
  • Bình chọn Xem kết quả
    Cơ quan chủ quản: UBND HUYỆN LONG PHÚ - TỈNH SÓC TRĂNG                               
                    Địa Chỉ: Ấp 4 Thị trấn Long Phú, Huyện Long Phú, Tỉnh Sóc Trăn
                       Điện Thoại: 02993.857.430  Fax: 02993.857.430 . Email: vanphong.huyenlp@soctrang.gov.vn




    Người chịu trách nhiệm nội dung:.........................................................   
      Ghi Rõ Nguồn "UBND HUYỆN LONG PHÚ" Khi Phát Hành Lại Thông Tin Từ Website Này.