• Phụ nữ xã Song Phụng tự tin chuyển đổi số.

               Thời gian qua, các cấp Hội Phụ nữ huyện Long Phú, tích cực chuyển đổi số, ứng dụng công nghệ thông tin trong hoạt động Hội, mang lại kết quả tích cực. Điển hình như Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) xã Song Phụng.

  • Huyện Long Phú hội nghị tập huấn Tổ Công nghệ số cộng đồng năm 2024

               Ngày 04/07/2024, tại Nhà văn hóa xã Châu Khánh, Phòng Văn hóa và Thông tin huyện Long Phú, phối hợp với Trung tâm Viễn thông 3 VNPT, và Chi Nhánh Viettel Long Phú, tổ chức hội nghị tập huấn Tổ Công nghệ số cộng đồng xã Châu Khánh và Phú Hữu, cho gần 60 đại biểu là thành viên Tổ Công nghệ số cộng đồng của 02 xã.

  • Tổ trưởng, Tổ Công nghệ số cộng đồng gương mẫu.

              Tổ Công nghệ số cộng đồng (TCNSCĐ), ấp Trường Thành A, xã Trường Khánh, huyện Long Phú, là một trong 61 TCNSCĐ được Chủ tịch UBND huyện Long Phú, biểu dương, khen thưởng, vì có thành tích xuất sắc trong việc triển khai các nền tảng số cho người dân, doanh nghiệp trong năm 2023. Để đạt được thành tích đó, Tổ trưởng và các thành viên trong tổ đã tổ chức triển khai nhiều mô hình, hoạt động chuyển đổi số thiết thực.

  • Long Phú tập huấn bồi dưỡng kiến thức về quá trình chuyển đổi số trong xây dựng nông thôn mới.

              Vừa qua, tại Nhà Văn hóa thị trấn Long Phú, Phòng Văn hóa và Thông tin huyện Long Phú, phối hợp với Công ty Cổ phần Tư vấn đầu tư và Đào tạo Việt Trí, tổ chức hội nghị tập huấn bồi dưỡng kiến thức thúc đẩy quá trình chuyển đổi số nông thôn mới; tăng cường ứng dụng công nghệ thông tin; công nghệ số; xây dựng nông thôn mới thông minh trong thực hiện Chương trình mục tiêu quốc gia về xây dựng nông thôn mới năm 2024 trên địa bàn huyện Long Phú.

  • Long Phú tổ chức hội nghị tập huấn Tổ Công nghệ số cộng đồng năm 2024.

             Chiều ngày 09/05, tại Nhà Văn hóa xã Tân Thạnh, Phòng Văn hóa và Thông tin huyện Long Phú, kết hợp Trung tâm Viễn thông 3 VNPT và Chi nhánh Viettel Long Phú và UBND xã Tân Thạnh, tổ chức hội nghị tập huấn Tổ Công nghệ số cộng đồng. Tham dự buổi tập huấn có ông Hồ Quốc Hùng, Trưởng Phòng Văn hóa – Thông tin huyện, Ủy viên Ban Chỉ đạo Chuyển đổi số huyện Long Phú, lãnh đạo các Nhà mạng, lãnh đạo Đảng ủy, UBND xã Tân Thạnh và gần 50 đại biểu là thành viên của Tổ Công nghệ cộng đồng 07 ấp trên địa bàn xã Tân Thạnh.

  • Long Phú tăng cường chuyển đổi số trong lĩnh vực Văn hóa – Thể thao và Du lịch.

               Năm 2023 và quí I năm 2024, Ngành Văn hóa – Thông tin huyện Long Phú tiếp tục đẩy mạnh các hoạt động thông tin tuyên truyền về lợi ích của chuyển đổi số đến các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp, người dân hiểu rõ về hiệu quả của chuyển đổi số, tích cực tham gia và thụ hưởng các lợi ích mà chuyển đổi số mang lại, nhất là trong lĩnh vực Văn hóa, Thể thao và Du lịch.

  • Long Phú từng bước chuyển đổi số trong lĩnh vực nông nghiệp.

           Thực hiện Nghị quyết số 07 – NQ/TU, ngày 27/10/2021 của Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh khóa XIV, về chuyển đổi số tỉnh Sóc Trăng đến năm 2025, định hướng đến năm 2030. Ngành Nông nghiệp huyện Long Phú, tổ chức quán triệt, triển khai trong cán bộ, đảng viên, công chức, viên chức và phối hợp các Trạm trực thuộc ngành cùng UBND các xã, thị trấn tích cực triển khai đến bà con nông dân qua nhóm Zalo, Facebook, tổ công nghệ số cộng đồng, … nhằm từng bước chuyển đổi số trong lĩnh vực nông nghiệp của huyện nhà.

  • Bí thư Huyện ủy Long Phú khảo sát hoạt động Tổ công nghệ số cộng đồng thị trấn Long Phú và Đại Ngãi

         Đồng chí Lâm Tiến Thạch – TUV, Bí thư Huyện ủy Long Phú cùng lãnh đạo UBND huyện và các ngành chuyên môn có buổi khảo sát hoạt động của của Tổ công nghệ số cộng đồng (CNSCĐ) tại thị trấn Long Phú và thị trấn Đại Ngãi.

  • Long Phú duy trì, phát huy hiệu quả hoạt động Tổ công nghệ số cộng đồng

    Ngày 19 tháng  3 năm 2024, ông Lê Thanh Phương, Huyện ủy viên, Phó Chủ tịch UBND huyện Long Phú đã ký Công văn số 324//UBND-PVHTT V/v tiếp tục duy trì, phát huy hiệu quả  hoạt động Tổ công nghệ số cộng đồng các ấp trên địa huyện. 

  • Xã Đoàn Trường Khánh xung kích trên mặt trận chuyển đổi số.

             Chuyển đổi số được xem như một giải pháp để thích ứng với tình hình thực tế, là hướng thúc đẩy phát triển mới toàn diện trên các lĩnh vực. Nhận thức tầm quan trọng này, xã Đoàn Trường Khánh, huyện Long Phú, đã xác định phải nỗ lực, khẩn trương thực hiện chiến lược Chuyển đổi số, trước hết là tạo được những chuyển biến trong nhận thức của cán bộ, đoàn viên – thanh niên, học sinh và ngưởi dân trên địa bàn.

  1 2 3 
TIN KHÁC








VĂN BẢN MỚI
Thống kê truy cập
  • Đang online: 189
  • Hôm nay: 1453
  • Trong tuần: 7 712
  • Tất cả: 1820966
Bình Chọn
Khả năng đáp ứng thông tin của Website
  • Bình chọn Xem kết quả
    Cơ quan chủ quản: UBND HUYỆN LONG PHÚ - TỈNH SÓC TRĂNG                               
                    Địa Chỉ: Ấp 4 Thị trấn Long Phú, Huyện Long Phú, Tỉnh Sóc Trăn
                       Điện Thoại: 02993.857.430  Fax: 02993.857.430 . Email: vanphong.huyenlp@soctrang.gov.vn




    Người chịu trách nhiệm nội dung:.........................................................   
      Ghi Rõ Nguồn "UBND HUYỆN LONG PHÚ" Khi Phát Hành Lại Thông Tin Từ Website Này.