Đoàn đại biểu tham dự Đại hội Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh Sóc Trăng lần thứ X viếng Nghĩa trang liệt sĩ tỉnh
STO - Sáng ngày 8/8, đoàn đại biểu tham dự Đại hội Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh Sóc Trăng lần thứ X đã đến dâng hương, viếng Nghĩa trang liệt sĩ tỉnh (khu vực Trà Men). Dự lễ viếng có các đồng chí: Dương Sà Kha - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh; Ngô Hùng - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Bí thư Đảng đoàn Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh; lãnh đạo Ban Công tác mặt trận phía Nam, Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam và các đại biểu chính thức của đại hội.
Các đồng chí lãnh đạo và đại biểu dành phút mặc niệm tưởng nhớ các anh hùng liệt sĩ.
Ảnh: TẤN PHÁT

Trong 2 cuộc kháng chiến giải phóng dân tộc, đất nước ta, nhân dân ta đã trải qua biết bao nhiêu gian khổ, hàng triệu người con ưu tú của quê hương đã anh dũng hy sinh vì độc lập, tự do của dân tộc. Phát huy truyền thống tốt đẹp của quê hương, kế thừa truyền thống vẻ vang của thế hệ cha anh đi trước, Mặt trận Tổ quốc và các tổ chức thành viên trong tỉnh đã triển khai có hiệu quả các cuộc vận động, các phong trào thi đua yêu nước trên địa bàn tỉnh, công tác giảm nghèo, đào tạo nghề, giải quyết việc làm được quan tâm, các chính sách an sinh xã hội được thực hiện tốt. Riêng trong nhiệm kỳ 2019 - 2024 đã hỗ trợ 8.125 căn nhà ở, tặng trên 556.000 suất quà cho hộ nghèo, hộ khó khăn, hỗ trợ xây dựng 7.404 căn nhà tình nghĩa, 217.000 phần quà cho gia đình người có công với tổng trị giá trên 61,9 tỷ đồng. Đến nay, tỷ lệ hộ nghèo toàn tỉnh chỉ còn 1,54%, giảm 3,37% so với năm 2019.

Tại buổi lễ, các đại biểu đã dành một phút mặc niệm tưởng nhớ đến Chủ tịch Hồ Chí Minh vĩ đại, cố Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, các anh hùng liệt sĩ và đặt vòng hoa, dâng hương để bày tỏ lòng biết ơn vô hạn, tri ân sâu sắc đối với công lao to lớn của các anh hùng liệt sĩ đã hiến trọn tuổi thanh xuân, máu xương, hy sinh vì độc lập, tự do của dân tộc.

TẤN PHÁT

Nguồn: Báo Sóc Trăng

Thông báo
Báo cáo - thống kê
Videos

 

lượt truy cập
  • Tất cả: 83474778

Cơ quan chủ quản: UBND tỉnh Sóc Trăng - Điện thoại: 0299.3822339 - Fax: 0299.3820473 - Email: phonghanhchinh-soctrang@chinhphu.vn
Đơn vị quản lý: Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Sóc Trăng
Giấy phép số 01/GP-STTTT do Sở Thông tin và Truyền thông cấp ngày 22/9/2021.
Điện thoại Ban biên tập: 02993.626252 - Email: banbientap@soctrang.gov.vn
Địa chỉ: 56 Lê Duẩn - Phường 3 - Tp Sóc Trăng.
@ Ghi rõ nguồn "Cổng thông tin điện tử tỉnh Sóc Trăng" khi phát hành lại thông tin từ Cổng thông tin này.