Lượt xem: 234
Long Phú họp Ban chỉ đạo thi tốt nghiệp THPT 2021
      Chiều ngày 15/6 Ban chỉ đạo thi tốt nghiệp THPT huyện Long Phú đã có cuộc họp với các điểm trường THPT, ngành chuyên môn và chính quyền địa phương để nghe báo cáo công tác chuẩn bị kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2021. 
 
        Ông Huỳnh Quốc Lâm, Phó Chủ tịch UBND huyện Long Phú, Trưởng Ban chỉ đạo chủ trì cuộc họp. Theo báo cáo cho biết: Kỳ thi năm nay, huyện Long Phú có 766 thí sinh sinh dự thi thuộc các trường như: THPT Lương Định Của, THPT Đại Ngãi, THCS và THPT Tân Thạnh, THCS và THPT Dương Kỳ Hiệp, trong đó có 1 thí sinh tự do và có 2 điểm thi là trường THPT Đại Ngãi, THPT Lương Định Của, với 34 phòng thi. Công tác ôn tập cho các em được thực hiện từ 10 đến 12 tuần và các trường đã hoàn thành xong công tác kiểm tra khảo sát, qua đó để có các giải pháp kèm cặp, quan tâm đối với những thí sinh chưa đạt yêu cầu.
 

Trích ảnh: quang cảnh cuộc họp
 
 
        Hiện tại mọi công tác chuẩn bị cơ sở vật chất đã hoàn tất và tất cả đã sẳn sàng cho cho kỳ thi quan trọng này.  Phát biểu kết luận cuộc họp Ông Huỳnh Quốc Lâm, Phó Chủ tịch UBND huyện Long Phú, Trưởng Ban chỉ đạo đã biểu dương các bước chuẩn bị của các trường cũng như các địa phương trong thời gian qua và  chỉ đạo các trường, ngành hữu quan từ nay đến ngày diễn ra kỳ thi cần sớm triển khai các biện pháp phòng chống dịch bệnh Covid – 19, đảm bảo an ninh trật tự, an toàn vệ sinh thực phẩm và lo tốt việc ăn, chổ nghỉ cho giám thị, các thí sinh và hội đồng coi thi, để kỳ thi năm nay diễn ra thành công tốt đẹp.

 
Tin, ảnh Thanh Đồng

 
TIN KHÁC

















Thống kê truy cập
  • Đang online: 51
  • Hôm nay: 408
  • Trong tuần: 3 282
  • Tất cả: 1691387
Bình Chọn
Khả năng đáp ứng thông tin của Website
  • Bình chọn Xem kết quả
    Cơ quan chủ quản: UBND HUYỆN LONG PHÚ - TỈNH SÓC TRĂNG                               
                    Địa Chỉ: Ấp 4 Thị trấn Long Phú, Huyện Long Phú, Tỉnh Sóc Trăn
                       Điện Thoại: 02993.857.430  Fax: 02993.857.430 . Email: vanphong.huyenlp@soctrang.gov.vn




    Người chịu trách nhiệm nội dung:.........................................................   
      Ghi Rõ Nguồn "UBND HUYỆN LONG PHÚ" Khi Phát Hành Lại Thông Tin Từ Website Này.