Lượt xem: 501
Long Phú hoàn thành hội nghị tiếp xúc cử tri với người ứng cử Đại biểu HĐND cấp huyện nhiệm kỳ 2021-2026
        Thực hiện cuộc bầu cử Đại biểu HĐND huyện khóa XII, nhiệm kỳ 2021-2026, từ ngày 6/5 đến ngày 13/5/2021, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc huyện Long Phú đã tổ chức Hội nghị tiếp xúc cử tri với người ứng cử đại biểu HĐND cấp huyện tại 06 đơn vị bầu cử thuộc 11 xã, thị trấn trong huyện.

       Theo danh sách được đề cử, huyện Long Phú có 48 người ra ứng cử đại biểu HĐND huyện, để bầu ra 30 đại biểu HĐND huyện nhiệm kỳ 2021-2026. Tại buổi tiếp xúc cử tri, Ủy ban MTTQ huyện giới thiệu và tóm tắt tiểu sử của các ứng cử viên tại các đơn vị bầu cử. Theo đó, các ứng cử viên đã trình bày chương trình hành động của mình và đều thể thể hiện rõ khát vọng, mong muốn được cống hiến, đóng góp cho sự phát triển chung của huyện nhà; luôn phát huy dân chủ, sức mạnh của khối đại đoàn kết toàn dân, quan tâm chăm lo giải quyết kiến nghị của cử tri…
Phát biểu ý kiến tại các hội nghị, cử tri tại 06 đơn vị bầu cử đều đánh giá cao chương trình hành động của các ứng cử viên cũng như chất lượng của các ứng cử viên đại biểu HĐND cấp huyện, nhiệm kỳ 2021-2026. Các ứng cử viên đã hội tụ đầy đủ các tiêu chí, tiêu chuẩn để trở thành người đại biểu dân cử, đại diện cho tiếng nói, nguyện vọng của cử tri ở cơ quan quyền lực nhà nước cao nhất tại địa phương. 

Trích ảnh: quang cảnh tiếp xúc cử tri

       Các cử tri cũng mong muốn, nếu trúng cử vào HĐND huyện khóa XII, các đại biểu sẽ tích cực, chủ động lắng nghe ý kiến, tâm tự, nguyện vọng chính đáng của Nhân dân, từ đó kiến nghị, đề xuất với các cấp chính quyền tiếp tục quan tâm đến các vấn đề an sinh xã hội, đầu tư hệ thống cơ sở vật chất trường học, Nhà Văn hóa, hệ thống giao thông thủy lợi, giải quyết vấn đề đất đai, trật tự xây dựng, an ninh trật tự xã hội; thúc đẩy đầu tư phát triển nông nghiệp, thương mại, dịch vụ.
Các ứng cử viên đã bày tỏ sự trân trọng trước tình cảm, sự quan tâm của cử tri dành cho các ứng cử viên. Đồng thời khẳng định, những tình cảm quý báu này sẽ là động lực để mỗi ứng cử viên nếu trúng cử đại biểu HĐND cấp huyện sẽ luôn nỗ lực rèn luyện, phấn đấu để hoàn thành và hoàn thành tốt nhất vai trò của người đại biểu dân cử.

Tin, ảnh: Chiến Thắng

 
TIN KHÁC

















Thống kê truy cập
  • Đang online: 15
  • Hôm nay: 524
  • Trong tuần: 1 567
  • Tất cả: 1689672
Bình Chọn
Khả năng đáp ứng thông tin của Website
  • Bình chọn Xem kết quả
    Cơ quan chủ quản: UBND HUYỆN LONG PHÚ - TỈNH SÓC TRĂNG                               
                    Địa Chỉ: Ấp 4 Thị trấn Long Phú, Huyện Long Phú, Tỉnh Sóc Trăn
                       Điện Thoại: 02993.857.430  Fax: 02993.857.430 . Email: vanphong.huyenlp@soctrang.gov.vn




    Người chịu trách nhiệm nội dung:.........................................................   
      Ghi Rõ Nguồn "UBND HUYỆN LONG PHÚ" Khi Phát Hành Lại Thông Tin Từ Website Này.