Lượt xem: 632
Huyện Đoàn Long Phú Sơ kết 05 năm triển khai thực hiện Chỉ thị số 05-CT/TW của Bộ Chính trị về đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh
       Ban Thường vụ Huyện Đoàn Long Phú tổ chức Hội nghị sơ kết 05 năm triển khai thực hiện Chỉ thị số 05-CT/TW của Bộ Chính trị về đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh trong tổ chức Đoàn trên địa bàn toàn huyện. Chị Nguyễn Phương Nhi – Bí Thư Huyện Đoàn chủ trì hội nghị.

       Qua 05 năm triển khai thực hiện Chỉ thị 05 trong đoàn viên thanh niên, đã tạo được chuyển biến rõ nét trong nhận thức và hành động của thanh niên, BTV Huyện đoàn tổ chức tuyên truyền sâu rộng tới đông đảo đoàn viên thanh niên với hơn 164 cuộc có hơn 8.000 lượt ĐVTN tham dự. Cuộc vận động “ Tuổi trẻ học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh” được thực hiện đồng bộ, với những việc làm thiết thực như “thực hành tiết kiệm, chống lãng phí” trong cơ quan đơn vị, trong gia đình; “Tận tụy phục vụ Nhân dân” của lực lượng vũ trang như cấp 1.323 giấy CMND lưu động cho người dân; “Chăm lo cho người dân nghèo và người có công”, các cấp bộ Đoàn phối hợp cùng các ban ngành tặng 6.100 phần quà, khám, cấp 5.600 phần thuốc, sửa chữa và xây mới 54 căn nhà hân ái, nhà tình nghĩa trị giá hàng trăm triệu đồng; công tác “phát triển kinh tế - xã hội, nâng cao đời sống Nhân dân” với nhiều mô hình hay, hiệu quả như tổ thu mua dừa, nuôi mật ong, nuôi gà…. Đã giúp đoàn viên thanh niên vươn lên trong cuộc sống. Đặc biệt là việc rèn luyện tư cách, đạo đức cách mạng luôn được thực hiện quyết liệt, 100% đoàn viên thanh niên đăng ký thực hiện các chuẩn mực đạo đức.

Trích ảnh: khen thưởng cho tập thể và cá nhân đạt thành tích xuất sắc trong thực hiện CT 05

       Hội nghị tập trung thảo luận các nhiệm vụ chính như: Đánh giá kết quả 05 năm triển khai thực hiện, những khó khăn, vướng mắc, nguyên nhân trong triển khai thực hiện Chỉ thị số 05-CT/TW của Bộ Chính trị về đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh. Đồng thời, đề ra nhiệm vụ, giải pháp tiếp tục đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh trong năm 2021 và các năm tiếp theo.
Dịp này có 09 thanh niên được BTV Huyện Đoàn khen thưởng vì có thành tích xuất sắc trong thực hiện CT 05-CT/TW./.

Tin, ảnh: Chiến Thắng

 
TIN KHÁC

















Thống kê truy cập
  • Đang online: 18
  • Hôm nay: 917
  • Trong tuần: 3 460
  • Tất cả: 1710024
Bình Chọn
Khả năng đáp ứng thông tin của Website
  • Bình chọn Xem kết quả
    Cơ quan chủ quản: UBND HUYỆN LONG PHÚ - TỈNH SÓC TRĂNG                               
                    Địa Chỉ: Ấp 4 Thị trấn Long Phú, Huyện Long Phú, Tỉnh Sóc Trăn
                       Điện Thoại: 02993.857.430  Fax: 02993.857.430 . Email: vanphong.huyenlp@soctrang.gov.vn




    Người chịu trách nhiệm nội dung:.........................................................   
      Ghi Rõ Nguồn "UBND HUYỆN LONG PHÚ" Khi Phát Hành Lại Thông Tin Từ Website Này.