Lượt xem: 1170
Long Phú khánh thành cầu Cái Xe xã Tân Thạnh
       Chiều ngày 14/4/2021 UBMTTQ tỉnh Sóc Trăng phối hợp huyện Long Phú tổ chức lễ khánh thành cầu Cái Xe, xã Tân Thạnh huyện Long Phú. Đến dự có bà Khưu Đăng Phượng - Phó Chủ tịch UBMTTQ tỉnh Sóc Trăng, đồng chí Nguyễn Thanh Hùng, Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện Long Phú, các ban ngành đoàn thể huyện; nhà tài trợ và đông đảo bà con ở ấp Cái Xe xã Tân Thạnh.

       Cầu Cái Xe trước đây rất hẹp và xuống cấp, người dân và các em học sinh đi lại khó khăn và không đảm bảo an toàn lưu thông. Trước những bức xúc đó, xã được các mạnh thường quân, nhà hảo tâm ở ngoài địa phương tài trợ kinh phí 195 triệu đồng và người dân trên địa bàn ấp Cái Xe đóng góp thêm tiền và ngày công lao động với tổng giá trị là 32 triệu đồng để xây dựng cầu kiên cố, cầu Cái Xe có chiều dài 22m, ngang 3,2m, độ thông thuyền 2,2m so với mặt nước.

Trích ảnh:  Tặng bằng khen cho 2 cá nhân

      Qua đó, giúp người dân, các em học sinh đi lại thuận tiện và việc vận chuyển hàng hóa dễ dàng hơn, góp phần trong công tác xây dựng nông thôn mới  của xã và đáp ứng  nhu cầu mong đợi của người dân địa phương. Dịp này, Chủ tịch UBND tỉnh Sóc Trăng đã tặng bằng khen cho 2 cá nhân có nhiều đóng góp cho công tác xã hội, từ thiện trên địa bàn và Hội từ thiện Thiện Nhân thành phố Hồ Chí Minh tặng 55 phần quà gồm 1 thùng mì và các nhu yếu phẩm cho 55 hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn ở địa phương, với tổng kinh phí 10 triệu đồng.

 

 

Tin, ảnh: Chiến Thắng


 
TIN KHÁC

















Thống kê truy cập
  • Đang online: 20
  • Hôm nay: 476
  • Trong tuần: 8 875
  • Tất cả: 1696980
Bình Chọn
Khả năng đáp ứng thông tin của Website
  • Bình chọn Xem kết quả
    Cơ quan chủ quản: UBND HUYỆN LONG PHÚ - TỈNH SÓC TRĂNG                               
                    Địa Chỉ: Ấp 4 Thị trấn Long Phú, Huyện Long Phú, Tỉnh Sóc Trăn
                       Điện Thoại: 02993.857.430  Fax: 02993.857.430 . Email: vanphong.huyenlp@soctrang.gov.vn




    Người chịu trách nhiệm nội dung:.........................................................   
      Ghi Rõ Nguồn "UBND HUYỆN LONG PHÚ" Khi Phát Hành Lại Thông Tin Từ Website Này.