Lượt xem: 155
Long Phú ra quân truyền thông chuyển đối số tại thị trấn Long Phú
     Sáng ngày 16/11. Ban chỉ đạo Chuyển đổi số huyện Long Phú tổ chức hoạt động truyền thông, hướng dẫn người dân cài đặt các ứng dụng cơ bản phục vụ chuyển đổi số tại địa bàn thị trấn Long Phú. Tham gia hoạt động có hơn 50 cán bộ, đoàn viên thanh niên thị trấn Long Phú và nhân viên của Trung tâm VNPT Long Phú.

     Tại buổi hoạt động, các bạn đoàn viên, nhân viên, cán bộ đã tuyên truyền, hướng dẫn cài đặt các ứng dụng phổ biến nhằm phục vụ chuyển đổi số như: ứng dụng Công dân Sóc Trăng; ứng dụng Bộ phận một cửa điện tử Long Phú; ví điện tử VNPT money tới đông đảo cán bộ công chức, viên chức, giáo viên, người dân, doanh nghiệp trên địa bàn; đồng thời hướng dẫn từng bước thao tác trên điện thoại thông minh cho mọi người, qua đó hoạt động được người dân đồng tình ủng hộ, và từng bước thấy được sự thuận tiện của công nghệ số, phục vụ ngày một nhiều hơn nhu cầu trong cuộc sống hằng ngày. 

Trích ảnh: ra quân truyền thông chuyển đổi số tại thị trấn Long Phú

       Bà Trần Thị Mỹ Dung, người dân ấp 2, thị trấn Long Phú nói: “Được các em bên VNPT hướng dẫn cài đặt app, tôi thấy rất thuận tiện có thể xem tin tức của Sóc Trăng, camera giao thông, việc làm các thủ tục hành chính không cần lên tới bộ phận một cửa của huyện, rồi đóng tiền điện, tiền nước cũng thuận lợi, không cần dùng tiền mặt và đi đến nơi như trước, tôi cũng tuyên truyền người thân trong gia đình và bà con hàng xóm sử dụng các app giống tôi để thuận tiện hơn trong cuộc sống”
Ban chỉ đạo chuyển đổi số huyện Long Phú sẽ tiếp tục chỉ đạo tổ chức hoạt động truyền thông tới các xã, thị trấn còn lại trên địa bàn huyện, đảm bảo mọi người đều hiểu được chuyển đổi số mục đích chính là giúp đỡ, phục người dân tốt hơn. Đồng thời chỉ đạo các ngành chuyên môn tiếp tục tuyên truyền về chuyển đổi số với nhiều hình thức đa dạng, phong phú hơn, để người dân tiếp cận một cách dễ dàng nhất.

Tin; ảnh: Chiến Thắng

TIN KHÁC

















Thống kê truy cập
  • Đang online: 32
  • Hôm nay: 188
  • Trong tuần: 1 896
  • Tất cả: 1690001
Bình Chọn
Khả năng đáp ứng thông tin của Website
  • Bình chọn Xem kết quả
    Cơ quan chủ quản: UBND HUYỆN LONG PHÚ - TỈNH SÓC TRĂNG                               
                    Địa Chỉ: Ấp 4 Thị trấn Long Phú, Huyện Long Phú, Tỉnh Sóc Trăn
                       Điện Thoại: 02993.857.430  Fax: 02993.857.430 . Email: vanphong.huyenlp@soctrang.gov.vn




    Người chịu trách nhiệm nội dung:.........................................................   
      Ghi Rõ Nguồn "UBND HUYỆN LONG PHÚ" Khi Phát Hành Lại Thông Tin Từ Website Này.