Lượt xem: 162
Chủ tịch UBND huyện khảo sát điểm sạt lỡ tại xã Song Phụng
     Sáng ngày 11/4, đồng chí Huỳnh Đức – Phó Bí thư - Chủ tịch UBND huyện Long Phú cùng các ngành chuyên môn đã đến khảo sát điểm sạt lở tại đường Trường Tiền cặp Sông Hậu thuộc ấp Phụng An, Xã Song Phụng, huyện Long Phú, nơi đang thi công công trình cống Âu Rạch Mọp, thuộc Dự án Công trình kiểm soát nguồn nước bờ Nam sông Hậu.

      Vụ sạt lở dài 50m, ăn sâu vào đất liền 15m, làm cho các phương tiện lưu thông qua khu vực này rất khó khăn và ảnh hưởng đến 3 căn nhà lân cận. Hiện các hộ trong vùng nguy cơ đã được di dơi đến nơi ở an toàn. Tại hiện trường  cho thấy còn xuất hiện thêm nhiều vết nứt, khả năng trong thời gian tới sạt lở sẽ tiếp tục xảy ra. Hiện địa phương đã cắm các bảng báo hiệu để nâng cao cảnh giác cho người dân. Được biết 03 căn nhà bị ảnh hưởng tại khu vực sạt lở thuộc diện thu hồi đất để phục vụ xây dựng công trình cống Âu Rạch Mọp. Đồng thời chủ tịch UBND huyện yêu cầu đia phương khẩn trường hướng dẫn các hộ dân trong khu vực bị sạt lở hoàn thành các thủ tục pháp lý để khi có nguồn vốn từ trên thì chi trả kịp thời cho người dân để họ an tâm di dời đi nơi khác. 

Trích ảnh: Chủ tịch UBND huyện Long Phú khảo sát tại điểm sạt lở

       Lãnh đạo UBND huyện cũng trao đổi với chủ đầu tư là Ban Quản lý Đầu tư và Xây dựng Thủy lợi 10 về các vấn đề như an toàn vệ sinh lao động, quan tâm hỗ trợ cho người dân khi bàn giao mặt bằng để công trình hoàn thành đúng tiến độ đề ra./.

Tin, ảnh; Chiến Thắng

 
TIN KHÁC

















Thống kê truy cập
  • Đang online: 111
  • Hôm nay: 750
  • Trong tuần: 7 009
  • Tất cả: 1820263
Bình Chọn
Khả năng đáp ứng thông tin của Website
  • Bình chọn Xem kết quả
    Cơ quan chủ quản: UBND HUYỆN LONG PHÚ - TỈNH SÓC TRĂNG                               
                    Địa Chỉ: Ấp 4 Thị trấn Long Phú, Huyện Long Phú, Tỉnh Sóc Trăn
                       Điện Thoại: 02993.857.430  Fax: 02993.857.430 . Email: vanphong.huyenlp@soctrang.gov.vn




    Người chịu trách nhiệm nội dung:.........................................................   
      Ghi Rõ Nguồn "UBND HUYỆN LONG PHÚ" Khi Phát Hành Lại Thông Tin Từ Website Này.