Lượt xem: 165
Long Phú tuyên truyền tư vấn tuyển sinh quân sự năm 2023
      Sáng ngày 4/4/2023, Ban tuyển sinh quân sự huyện Long Phú phối hợp cùng trường THPT Lương Định Của tổ chức buổi tuyên truyền, tư vấn hướng nghiệp công tác tuyển sinh quân sự năm 2023 cho hơn 200 em học sinh lớp 12 của trường. Đến dự có trung tá Trần Hoàng Chinh – Phó Chỉ huy trưởng, kiêm Tham mưu trưởng Ban Chỉ huy quân sự huyện Long Phú – Phó trưởng ban tuyển sinh quân sự. Ban Giám hiệu nhà trường và giáo viên cùng dự.

      Tại buổi tuyên truyền, tư vấn các em học sinh được đại diện Ban tuyển sinh quân sự huyện Long Phú ôn lại truyền thống của Quân đội Nhân dân Việt Nam và của lực lượng vũ trang tỉnh Sóc Trăng. Qua đó nêu cao vị trí, vai trò và tầm quan trọng của việc tuyển sinh quân sự, đặc biệt tuyên truyền đến các em học sinh về những thuận lợi khi tham gia vào học các trường của Quân đội như về chi phí học tập, sinh hoạt, vấn đề việc làm sau khi ra trường và mức thu nhập.

Trích ảnh: Quang cảnh buổi tư vấn tuyển sinh quân sự tại trường THPT Lương Định Của

      Giới thiệu sơ lược về các học viện và trường sĩ quan quân đội; đối tượng đăng ký; độ tuổi; hồ sơ dự tuyển; tiêu chuẩn về chính trị, đạo đức; tiêu chuẩn về sức khỏe; quyền và nghĩa vụ của học viên khi trúng tuyển, thời gian nhận xét tuyển và chỉ tiêu tuyển sinh và tổ hợp xét tuyển của các trường Quân đội năm 2023. Tại buổi tư vấn, các em học sinh mạnh dạn đặt nhiều cầu hỏi tới Ban tuyển sinh về các vấn đề như: sức khỏe, tật khúc xạ mắt, cân nặng; lý lịch, việc học văn bằng 2 quân sự, liên thông từ cao đẳng lên đại học..v.v…. tất cả các câu hỏi được Ban tuyển sinh quân sự giải đáp rõ ràng, tỷ mỹ giúp các em nắm rõ để chuẩn bị thật tốt khi tham gia tuyển sinh vào các trường Quân đội năm 2023./.

Tin: Chiến Thắng

TIN KHÁC

















Thống kê truy cập
  • Đang online: 94
  • Hôm nay: 2703
  • Trong tuần: 7 903
  • Tất cả: 1696008
Bình Chọn
Khả năng đáp ứng thông tin của Website
  • Bình chọn Xem kết quả
    Cơ quan chủ quản: UBND HUYỆN LONG PHÚ - TỈNH SÓC TRĂNG                               
                    Địa Chỉ: Ấp 4 Thị trấn Long Phú, Huyện Long Phú, Tỉnh Sóc Trăn
                       Điện Thoại: 02993.857.430  Fax: 02993.857.430 . Email: vanphong.huyenlp@soctrang.gov.vn




    Người chịu trách nhiệm nội dung:.........................................................   
      Ghi Rõ Nguồn "UBND HUYỆN LONG PHÚ" Khi Phát Hành Lại Thông Tin Từ Website Này.