Lượt xem: 254
Long Phú họp mặt kỷ niệm 113 năm ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 và 1983 năm khởi nghĩa Hai Bà Trưng
       Sáng ngày 7/3, tại nhà văn hóa xã Long Phú, Hội liên hiệp Phụ nữ huyện Long Phú đã long trọng tổ chức buổi họp mặt kỷ niệm 113 năm ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 và 1983 năm cuộc khởi nghĩa Hai Bà Trưng. Đến dự có đồng chí Dương Thanh Toàn - Ủy viên Ban thường vụ - Trưởng Ban Dân vận – Chủ tịch Ủy ban MTTQVN huyện Long Phú.

       Tại buổi họp mặt, các chị em phụ nữ ở các cơ sở hội được ôn lại truyền thống, ý nghĩa, nguồn gốc hình thành ngày Quốc tế phụ nữ 8/3, nhắc nhở về chiến công cuộc khởi nghĩa Hai Bà Trưng chống lại chế độ phong kiến phương Bắc đô hộ nước ta, qua đó cho thấy lòng yêu nước, sự dũng cảm, kiên trung của các thế hệ phụ nữ Việt Nam trong công cuộc bảo vệ,  xây dựng và phát triển đất nước. Thời gian qua phụ nữ huyện Long Phú cũng đã chung tay, góp sức cũng địa phương hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ được giao, các phong trào xây dựng gia đình 5 không 3 sạch, xây dựng Nông thôn mới, giúp nhau làm kinh tế được thực hiện tốt. Phát biểu tại buổi họp mặt, lãnh đạo huyện Long Phú biểu dương và ghi nhận các kết quả mà phụ nữ huyện nhà đạt được, đồng thời mong muốn thời gian tới, chị em phụ nữ tiếp tục phát huy vai trò của mình trong công việc cũng như trong xây dựng gia đình hạnh phúc, Dịp này lãnh đạo huyện Long Phú tặng quà tới các chị em phụ nữ và chúc các chị em phụ nữ luôn vui tươi, hạnh phúc và mạnh khỏe. 

Trích ảnh; tặng quà cho các chị em phụ nữ dịp 8/3

      Nhân dịp kỷ niệm ngày 8/3, các cơ sở hội cũng tổ chức nhiều hoạt động để các chị em được vui chơi giải trí, giao lưu cùng nhau như hội thi Chiên bánh xèo, các trò chơi dân gian, thăm tặng quà các chị em phụ nữ khó khăn để cùng nhau có ngày 8/3 thật ý nghĩa, vui tươi./.

Tin: Chiến Thắng

TIN KHÁC

















Thống kê truy cập
  • Đang online: 119
  • Hôm nay: 490
  • Trong tuần: 3 364
  • Tất cả: 1691469
Bình Chọn
Khả năng đáp ứng thông tin của Website
  • Bình chọn Xem kết quả
    Cơ quan chủ quản: UBND HUYỆN LONG PHÚ - TỈNH SÓC TRĂNG                               
                    Địa Chỉ: Ấp 4 Thị trấn Long Phú, Huyện Long Phú, Tỉnh Sóc Trăn
                       Điện Thoại: 02993.857.430  Fax: 02993.857.430 . Email: vanphong.huyenlp@soctrang.gov.vn




    Người chịu trách nhiệm nội dung:.........................................................   
      Ghi Rõ Nguồn "UBND HUYỆN LONG PHÚ" Khi Phát Hành Lại Thông Tin Từ Website Này.