Lượt xem: 220
Bảo Hiểm Xã hội huyện Long Phú Hội nghị chuyên đề các giải pháp phát triển BHYT
      Chiều ngày 2 tháng 3, Bảo hiểm xã hội huyện Long Phú vừa tổ chức hội nghị chuyên để “ các giải pháp phát triển BHYT hộ gia đình đối với các xã nông thôn mới, giải pháp duy trì người tham gia bảo hiểm xã hội tự nguyện, thu thập, cập nhật căn cước công dân, VssID” Tham dự hội nghị có Lâm Thanh Thiên, Phó giám đốc BHXH tỉnh Sóc Trăng,  lãnh đạo Bảo hiểm xã hội các huyện, thị xã, thành phố trong tỉnh.

      Chính sách bảo hiểm xã hội (BHXH), bảo hiểm y tế (BHYT), bảo hiểm thất nghiệp là chính sách xã hội quan trọng, trụ cột chính của hệ thống an sinh xã hội, góp phần thực hiện tiến bộ và công bằng xã hội, bảo đảm ổn định chính trị và phát triển kinh tế - xã hội của địa phương. 
Trong đó, BHYT là một trong những chính sách lớn được Đảng và Nhà nước ta quan tâm, nhằm chăm sóc sức khỏe Nhân dân. Để phát triển tốt người tham gia BHYT hộ gia đình tại các xã đạt chuẩn Nông thôn mới theo đúng tinh thần chỉ đạo và đạt kế hoạch của Bảo hiểm xã hội tỉnh giao, thời gian qua BHXH huyện đã xây dựng nhiều kế hoạch và đổi mới phương thức tuyên truyền để phát triển đối tượng tham gia BHYT hộ gia đình. 

Trích ảnh: Quang cảnh hội nghị

      Tuy chính sách BHYT đã được triển khai rộng rãi và phổ biến trên các phương tiện thông tin đại chúng nhưng vẫn còn những khó khăn nhất định. Do đó, tại hội nghị các đại biểu đã tập trung thảo luận, chỉ ra các ưu điểm cần được duy trì và phát huy cũng như đề ra các giải pháp khắc phục những khó khăn, góp phần nâng cao nâng cao nhận thức của người dân hiểu sâu hơn về chính sách BHYT cũng như quyền và lợi ít khi tham gia BHYT ./.

Tin, ảnh Thanh Đồng

 
TIN KHÁC

















Thống kê truy cập
  • Đang online: 264
  • Hôm nay: 959
  • Trong tuần: 7 218
  • Tất cả: 1820472
Bình Chọn
Khả năng đáp ứng thông tin của Website
  • Bình chọn Xem kết quả
    Cơ quan chủ quản: UBND HUYỆN LONG PHÚ - TỈNH SÓC TRĂNG                               
                    Địa Chỉ: Ấp 4 Thị trấn Long Phú, Huyện Long Phú, Tỉnh Sóc Trăn
                       Điện Thoại: 02993.857.430  Fax: 02993.857.430 . Email: vanphong.huyenlp@soctrang.gov.vn




    Người chịu trách nhiệm nội dung:.........................................................   
      Ghi Rõ Nguồn "UBND HUYỆN LONG PHÚ" Khi Phát Hành Lại Thông Tin Từ Website Này.