Lượt xem: 236
Long Phú triển khai kế hoạch thu hồi đât điều tra khảo sát đo đạc kiểm đếm thực hiện dự cầu Đại Ngãi
     Chiều ngày 03/03, Hội đồng bồi thường, hỗ trợ và tái định cư huyện Long Phú phối hợp cùng Trung Tâm phát triển quỹ đất tỉnh Sóc Trăng có buổi họp với người dân để triển khai kế hoạch thu hồi đất, điều tra, khảo sát, đo đạc, kiểm đếm thực hiện dự án đầu tư xây dựng cầu Đại Ngãi trên quốc lộ 60 thuộc địa bàn ấp Lợi Đức, xã Long Đức, huyện Long Phú, tỉnh Sóc Trăng.

       Tại cuộc họp, các hộ dân có đất bị thu hồi được nghe đại diện Hội đồng bồi thường, hỗ trợ và tái định cư huyện Long Phú triển khai kế hoạch thu hồi đất, điều tra, khảo sát, đo đạc, kiểm đếm thực hiện dự án đầu tư xây dựng cầu Đại Ngãi; Sau khi nghe triển khai kế hoạch, các hộ gia đình có đất nằm trong khu vực thực hiện dự án được nhận thông báo thu hồi đất và hướng dẫn chuẩn bị các thủ tục, giấy tờ để cơ quan chuyên môn tiến hành điều tra, khảo sát, kiểm đếm, đo đạc trong thời gian tới. Theo đó diện tích đất dự kiến thu hồi thực hiện dự án khoảng 1,55 hecta, trong đó đất hiện có là 0,98 hecta; đất dự kiến thu hồi là 0,57 hecta của 16 hộ gia đình tại ấp Lợi Đức, xã Long Đức, huyện Long Phú, tỉnh Sóc Trăng.. Qua cuộc họp các hộ dân có đất bị thu hồi đồng tình rất cao với việc triển khai thực hiện dự án đầu tư xây dựng cầu Đại Ngãi, đồng thời cũng sẽ tiến hành phối hợp cùng cơ quan chuyên môn sớm thực hiện các bước để bàn giao mặt bằng sớm nhất cho đơn vị thi công. 

Trích ảnh: quang cảnh họp các hộ dân có đất bị thu hồi tại ấp Lợi Đức, xã Long Đức, huyện Long Phú trong dự án cầu Đại Ngãi

      Dự án Cầu Đại Ngãi khi được triển khai xây dựng và đưa vào sử dụng sẽ tạo động lực cho huyện Long Phú, tỉnh Sóc Trăng và cả khu vực miền Tây Nam Bộ phát triển, song song đó người dân cũng mong muốn khi triển khai thực hiện dự án thì các cấp lãnh đaọ cũng như chủ đầu tư và đơn vị thi công đảm bảo lợi ích cho người dân, chú trọng công tác bảo vệ môi trường, an toàn lao động, đảm bảo đúng tiến độ và chất lượng công trình. Cầu Đại Ngãi là niềm mong ước bấy lâu nay của bà con nơi đây nói riêng và người dân miền Tây nói chung./.

Tin: Chiến Thắng

TIN KHÁC

















Thống kê truy cập
  • Đang online: 32
  • Hôm nay: 3122
  • Trong tuần: 8 322
  • Tất cả: 1696427
Bình Chọn
Khả năng đáp ứng thông tin của Website
  • Bình chọn Xem kết quả
    Cơ quan chủ quản: UBND HUYỆN LONG PHÚ - TỈNH SÓC TRĂNG                               
                    Địa Chỉ: Ấp 4 Thị trấn Long Phú, Huyện Long Phú, Tỉnh Sóc Trăn
                       Điện Thoại: 02993.857.430  Fax: 02993.857.430 . Email: vanphong.huyenlp@soctrang.gov.vn




    Người chịu trách nhiệm nội dung:.........................................................   
      Ghi Rõ Nguồn "UBND HUYỆN LONG PHÚ" Khi Phát Hành Lại Thông Tin Từ Website Này.