Lượt xem: 207
Xã Long Đức tổ chức Hội nghị tổng kết công tác xây dựng Đảng.
          Ngày 16 – 02, Đảng ủy xã Long Đức, huyện Long Phú, tổ chức Hội nghị tổng kết công tác Kiểm tra, giám sát của Đảng ủy; công tác Tổ chức, Kiểm tra và Tuyên Giáo năm 2022 và đề ra phương hướng, nhiệm vụ năm 2023. Đến dự và chỉ đạo Hội nghị có đồng chí Tạ Minh Thái, Huyện ủy viên, Phó Trưởng Ban Tổ chức Huyện ủy, đồng chí Võ Văn Phượng, Phó Trưởng Ban Tuyên giáo Huyện ủy Long Phú; lãnh đạo Đảng ủy, các đồng chí phụ trách các Ban xây dựng Đảng, lãnh đạo UBND xã, lãnh đạo các chi bộ trực thuộc Đảng ủy xã.

        Trong năm 2022, được sự chỉ đạo trực tiếp của Huyện ủy, UBND huyện và các ngành có liên quan, cùng với sự đoàn kết, thống nhất quyết tâm trong thực hiện nhiệm vụ đạt được kết quả nổi bật, trong 18 chỉ tiêu Nghị quyết năm 2022 đề ra, Đảng bộ xã Long Đức thực hiện đạt và vượt, trong đó có 17 chỉ tiêu vượt. Tình hình tư tưởng, tâm trạng của cán bộ, đảng viên và các tầng lớp nhân dân cơ bản ổn định. Đảng ủy đã triển khai tốt công tác đấu tranh bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng; đấu tranh phản bác các quan điểm sai trái, thù địch trên lĩnh vực tư tưởng, văn hóa, góp phần đảm bảo an ninh chính trị trên địa bàn, ngăn chặn kịp thời những âm mưu, thủ đoạn của các thế lực thù địch.

Chú thích ảnh: Quang cảnh tặng giấy khen cho chi bộ hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ.

       Lực lượng báo cáo viên, tuyên truyền viên, cộng tác viên dư luận xã hội luôn chủ động trong công tác tuyên truyền; định hướng dư luận xã hội, kịp thời cung cấp thông tin cho cán bộ, đảng viên và các tầng lớp nhân dân trước những vấn đề, sự kiện lớn quan trọng của xã, huyện, tỉnh và của đất nước. Tham mưu cho Thường trực Đảng ủy thực hiện hoàn thành cơ bản về công tác xây dựng Đảng, tổ chức triển khai, quán triệt, học tập Nghị quyết Đại hội lần thứ XIII của Đảng, Nghị quyết của Đảng bộ tỉnh, Nghị quyết Đảng bộ huyện và Nghị quyết của Đảng bộ xã, nhiệm kỳ 2020 – 2025. Trong năm, đề nghị kết nạp 9/8 đảng viên, đạt 112,5%, so với chỉ tiêu, nâng tổng số đảng viên trong toàn Đảng bộ hiện có 211 đồng chí. Đảng ủy tiến hành kiểm tra, giám sát 05 lượt, trong đó có hai lượt kiểm tra và 03 lượt giám sát. Nội dung kiểm tra, giám sát liên quan đến công tác xây dựng Đảng, việc triển khai thực hiện Quy chế, Kết luận, Hướng dẫn, và các Quy định trong Đảng. Trong năm 2022, công tác kiểm tra, giám sát của Đảng bộ xã Long Đức đạt 100% theo Chương trình kiểm tra, giám sát năm 2022 đề ra.
        Hội nghị đã bàn bạc, thảo luận đưa ra phương hướng, nhiệm vụ của các Ban xây dựng Đảng, phấn đấu thực hiện hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm 2023. Cũng trong Hội nghị này, Đảng bộ xã Long Đức, tặng giấy khen cho 02 chi bộ (Quân sự và chi bộ ấp Thạnh Đức) hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, tặng giấy khen cho 25 đảng viên thực hiện hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm 2022. Đảng bộ xã Long Đức được Ban Thường vụ Huyện ủy Long Phú, đánh giá là Đảng bộ thực hiện hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ 05 liên tục, đồng thời, đề nghị cấp trên biểu dương, khen thưởng.

Tin, ảnh: Sóc Ca.
      

 
TIN KHÁC

















Thống kê truy cập
  • Đang online: 81
  • Hôm nay: 1015
  • Trong tuần: 3 889
  • Tất cả: 1691994
Bình Chọn
Khả năng đáp ứng thông tin của Website
  • Bình chọn Xem kết quả
    Cơ quan chủ quản: UBND HUYỆN LONG PHÚ - TỈNH SÓC TRĂNG                               
                    Địa Chỉ: Ấp 4 Thị trấn Long Phú, Huyện Long Phú, Tỉnh Sóc Trăn
                       Điện Thoại: 02993.857.430  Fax: 02993.857.430 . Email: vanphong.huyenlp@soctrang.gov.vn




    Người chịu trách nhiệm nội dung:.........................................................   
      Ghi Rõ Nguồn "UBND HUYỆN LONG PHÚ" Khi Phát Hành Lại Thông Tin Từ Website Này.