Lượt xem: 204
Long Phú tổ chức kỳ họp HĐND lần thứ 6 thành công tốt đẹp
     Ngày 15.12 Hội đồng nhân dân huyện Long Phú tổ chức kỳ họp lần thứ 6. Đến dư có bà Phạm Lệ Lam, Chủ tịch Hội Nông dân tỉnh, ông Lâm Thanh Vĩnh, Phó Ban pháp chế HĐND tỉnh, ông Nguyễn Thanh Hùng, Bí Thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện chủ trì hội nghị

      Năm 2022, được sự quan tâm chỉ đạo của Huyện ủy, sự giám sát của HĐND, lãnh đạo điều hành, kịp thời của UBND cùng với sự nổ lực của các ngành, địa phương và nhân dân, tình hình kinh tế - xã hội của huyện tiếp tục có chuyển biến tích cực, 17/17 chỉ tiêu đều đạt và vượt theo Nghị quyết HĐND huyện đề ra. Nổi bật là diện tích gieo trồng lúa được hơn 34.000ha, trong đó lúa đặc sản, lúa chất lượng cao gần 33.600ha; màu lương thực, thực phẩm và cây công nghiệp ngắn ngày gieo trồng được hơn 3.000ha; chăn nuôi gia súc, gia cầm tiếp tục phát triển; Nuôi trồng thuỷ sản được quan tâm thực hiện; toàn huyện có 16 sản phẩm OCOP, trong đó có 01 sản phẩm 4 sao, còn lại 15 sản phẩm đạt 3 sao; giá trị sản xuất công nghiệp, tiểu thủ công nghiệp, tổng mức bán lẻ hàng hóa và doanh thu dịch vụ tiêu dùng xã hội phát triển ổn định.

 

Trích ảnh: Các đại biểu HĐND huyện thông các Nghị quyết của kỳ họp

  Lĩnh vực văn hóa, xã hội có nhiều tiến bộ; chính sách an sinh xã hội, bảo trợ xã hội triển khai thực hiện đầy đủ, đúng đối tượng; Trong năm, số hộ nghèo giảm 867 hộ, giảm tỷ lệ hộ nghèo 3,27%; an ninh chính trị, trật tự, an toàn xã hội trên địa bàn được giữ vững ổn định. Ngoài ra, kỳ họp còn thực hiện chất vấn và trả lời chất vấn của đại biểu HĐND; lãnh đạo UBND huyện và các ngành chức năng báo cáo kết quả giải quyết các kiến nghị của cử tri, giải trình những vấn đề đại biểu, cử tri đặt ra tại kỳ họp lần này có liên quan đến công tác quản lý nhà nước. Qua một ngày làm việc, khẩn trương, nghiêm túc. Kỳ họp lần thứ 6 HĐND huyện đã thành công tốt đẹp và đã biểu quyết thông qua được 06 nghị quyết quan trọng.
      Phát biểu kết luận cuộc họp ông Nguyễn Thanh Hùng, Bí Thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện chỉ đạo “ sau cuộc họp này, các đại biểu HĐND huyện sớm tiếp xúc cử tri, thông báo nội dung, kết quả kỳ họp; tổ chức tốt các hoạt động tiếp xúc, lắng nghe tâm tư, nguyện vọng của cử tri và Nhân dân, tiếp tục nghiên cứu, tìm hiểu, nắm bắt thực tiễn đời sống xã hội ở địa phương để phản ánh, kiến nghị kịp thời với HĐND, UBND và các cơ quan chức năng. Chủ động hơn nữa công tác giám sát việc thực hiện chủ trương của Đảng, pháp luật Nhà nước và các Nghị quyết HĐND huyện. UBND huyện và các cơ quan, tổ chức hữu quan trong phạm vi, nhiệm vụ của mình tập trung triển khai, bảo đảm thi hành các Nghị quyết được HĐND thông qua; tiếp tục đánh giá, rút kinh nghiệm những việc đã làm được và chưa được, nâng cao hơn nữa hiệu quả hoạt động trong thời gian tới”./.

Tin, ảnh Thanh Đồng

 
TIN KHÁC

















Thống kê truy cập
  • Đang online: 30
  • Hôm nay: 873
  • Trong tuần: 2 581
  • Tất cả: 1690686
Bình Chọn
Khả năng đáp ứng thông tin của Website
  • Bình chọn Xem kết quả
    Cơ quan chủ quản: UBND HUYỆN LONG PHÚ - TỈNH SÓC TRĂNG                               
                    Địa Chỉ: Ấp 4 Thị trấn Long Phú, Huyện Long Phú, Tỉnh Sóc Trăn
                       Điện Thoại: 02993.857.430  Fax: 02993.857.430 . Email: vanphong.huyenlp@soctrang.gov.vn




    Người chịu trách nhiệm nội dung:.........................................................   
      Ghi Rõ Nguồn "UBND HUYỆN LONG PHÚ" Khi Phát Hành Lại Thông Tin Từ Website Này.