Lượt xem: 476
NHCSXH huyện Long Phú: Thăm hỏi, tặng quà mẹ Việt Nam anh hùng, thắp nến tri ân các anh hùng liệt sĩ nhân dịp kỷ niệm Ngày Thương binh - Liệt sĩ
      Ngày 22/23-7, Công đoàn bộ phận Phòng giao dịch Ngân hàng Chính sách xã hội (NHCSXH) huyện Long Phú thành lập các đoàn do các đồng chí: Trương Quốc Khánh - Giám đốc; Phạm Thế Khoái - Phó Giám đốc, Lê Thị Ngọc Phủy - Chủ tịch Công đoàn bộ phận và các thành viên đã đến thăm, tặng quà mẹ Việt Nam anh hùng.

     Theo đó, các đoàn đã đến thăm và tặng quà mẹ Việt Nam anh hùng Nguyễn Thị Mừng, ấp Phú Thứ, xã Phú Hữu; mẹ Việt Nam anh hùng Nguyễn Thị Tầm, ấp 4, xã Châu Khánh.
    Các đoàn đến thăm đã bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với sự hy sinh, mất mát của các gia đình chính sách, người có công. Đồng thời, ân cần hỏi thăm sức khỏe, điều kiện sinh sống của các mẹ. Đây là một việc làm có ý nghĩa thiết thực thể hiện đạo lý “Uống nước nhớ nguồn”; “Đền ơn đáp nghĩa” “Ăn quả nhớ kẻ trồng cây” của tập thể cán bộ, viên chức, người lao động Phòng Giao dịch NHCSXH huyện Long Phú đối với Mẹ Việt Nam Anh hùng, các gia đình liệt sĩ, thương bệnh binh, người có công với cách mạng trên địa bàn huyện đã có công lao to lớn trong sự nghiệp đấu tranh vì nền độc lập, tự do của dân tộc.

 

Đoàn đã đến thăm và tặng quà cho mẹ Việt Nam anh hùng.

      Nhân dịp này, Phòng giao dịch NHCSXH huyện cũng tham dự lễ thắp nến tri ân và dâng hương các anh hùng liệt sĩ tại Nghĩa trang Liệt sĩ huyện Long Phú do Huyện Đoàn phối hợp với Phòng Lao động Thương binh và xã hội huyện tổ chức chiều ngày 26/7/2022. 

 

Tin, ảnh: Thế Khoái

 
TIN KHÁC

















Thống kê truy cập
  • Đang online: 6
  • Hôm nay: 40
  • Trong tuần: 2 914
  • Tất cả: 1691019
Bình Chọn
Khả năng đáp ứng thông tin của Website
  • Bình chọn Xem kết quả
    Cơ quan chủ quản: UBND HUYỆN LONG PHÚ - TỈNH SÓC TRĂNG                               
                    Địa Chỉ: Ấp 4 Thị trấn Long Phú, Huyện Long Phú, Tỉnh Sóc Trăn
                       Điện Thoại: 02993.857.430  Fax: 02993.857.430 . Email: vanphong.huyenlp@soctrang.gov.vn




    Người chịu trách nhiệm nội dung:.........................................................   
      Ghi Rõ Nguồn "UBND HUYỆN LONG PHÚ" Khi Phát Hành Lại Thông Tin Từ Website Này.