Lượt xem: 295
Long Phú họp Ban chỉ đạo thi tốt nghiệp THPT năm 2022
      Chiều ngày 13/6, huyện Long Phú tổ chức họp Ban chỉ đạo triển khai thi tốt nghiệp THPT năm 2022. Đồng chí Lê Thanh Phương – Phó chủ tịch UBND huyện – Trưởng ban chỉ đạo chủ trì cuộc họp.

        Tại cuộc họp các đại biểu được ngheo báo cáo tóm tắt tình hình chuẩn bị thi tốt nghiệp THPT năm 2022 trên địa bàn huyện, đến nay việc ôn tập cho các em học sinh được  thực hiện đúng theo chỉ đạo của Sở Giáo dục và đạo tạo, thời gian ôn thi bắt đầu từ 11/4 đến 01/7, các đơn vị trường đã hoàn thành xong công tác kiểm tra, khảo sát từ đó đưa ra các giải pháp kèm cặp, bồi dưỡng đối với các thí sinh chưa đạt yêu cầu. Năm 2022, toàn huyện Long Phú có 812 thí sinh dự thi tại 02 điểm thi là trường THPT Lương Định Của – thị trấn Long Phú với 18 phòng thi và trường THPT Đại Ngãi – thị trấn Đại Ngãi với 17 phòng thi. Có 639 thí sinh đăng ký thi tổ hợp KHXH và 173 thí sinh đăng ký thi tổ hợp KHTN, trong đó có 09 em đăng ký dự thi chỉ để xét tốt nghiệp, còn lại 803 thi sinh đăng ký dự thi vừa xét tốt nghiêp vừa xét tuyển vào các trường cao đẳng, đại học. Kỳ thi sẽ diễn ra trong 04 ngày, từ ngày 6/7 đến ngày 9/7/2022. Sau khi nghe báo cáo, các đại biểu thảo luận về một số vấn đề khó khăn và đưa ra giải pháp tháo gỡ.

Trích ảnh: quang cảnh cuộc họp Ban chỉ đạo thi tốt nghiệp THPT

     Phát biểu kết luận cuộc họp, đồng chí Lê Thanh Phương – Phó chủ tịch UBND huyện – Trưởng Ban chỉ đạo yêu cầu các thành viên ban chỉ đạo thực hiện quyết liệt nhiệm vụ được phân công; đẩy mạnh tuyên truyền về quy định, quy chế thi tới học sinh và phụ huynh, đồng thời thực hiện nghiêm các biện pháp đảm bảo an toàn về phòng chống dịch bệnh Covid 19 trong suốt kỳ thi; các địa phương phải quan tâm, bám sát các thi sinh trong thời gian diễn ra kỳ thi, đảm bảo các em được tham gia kỳ thi một cách an toàn, đúng thời gian, góp phần tổ chức kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2022 trên địa bàn huyện Long Phú thành công tốt đẹp./.

Tin, ảnh: Chiến Thắng

TIN KHÁC

















Thống kê truy cập
  • Đang online: 76
  • Hôm nay: 627
  • Trong tuần: 5 827
  • Tất cả: 1693932
Bình Chọn
Khả năng đáp ứng thông tin của Website
  • Bình chọn Xem kết quả
    Cơ quan chủ quản: UBND HUYỆN LONG PHÚ - TỈNH SÓC TRĂNG                               
                    Địa Chỉ: Ấp 4 Thị trấn Long Phú, Huyện Long Phú, Tỉnh Sóc Trăn
                       Điện Thoại: 02993.857.430  Fax: 02993.857.430 . Email: vanphong.huyenlp@soctrang.gov.vn




    Người chịu trách nhiệm nội dung:.........................................................   
      Ghi Rõ Nguồn "UBND HUYỆN LONG PHÚ" Khi Phát Hành Lại Thông Tin Từ Website Này.