Lượt xem: 193
Long Phú khánh thành cầu Pháp Hòa 22 do chương trình Nhịp cầu yêu thương tài trợ
      Uỷ ban MTTQ VN huyện Long Phú vừa tổ chức lễ khánh thành cầu Pháp Huệ 22 do chương trình “Nhịp cầu yêu thương” - chùa Thiên Thới tài trợ tại ấp Chùa Ông xã Hậu Thạnh. Đến dự có thượng toạ Thích Minh Hạnh – Phó ban thường trực, Ban trị sự giáo hội Phật giáo Việt Nam tỉnh Sóc Trăng, Trụ trì chùa Thiên Thới ;đồng chí Dương Thanh Toàn – Trưởng Ban Dân vận – Chủ tịch Uỷ ban MTTQ VN huyện Long Phú; lãnh đạo xã Phú Hữu, xã Hậu Thạnh; các mạnh thường quân và đông đảo bà con và học sinh trên địa bàn.

      Cầu Pháp Huệ 22 được xây dựng với chiều dài 27 mét, chiều rộng 3 mét, độ thông cầu 2,5 mét, với kinh phí gần 200 triệu đồng, trong đó Chương trình “Nhịp cầu yêu thương” tài trợ 150 triệu đồng, phần còn lại do địa phương và nhân dân 02 xã đóng góp. Việc xây dựng và đưa vào sử dụng cầu Pháp Huệ 22 sẽ giúp nối liền ấp Phú Hữu xã Phú Hữu và ấp Chùa Ông xã Hậu Thạnh, tạo sự thuận tiện cho bà con 02 xã trong việc đi lại, giao thương hàng hoá nông sản, cũng như việc đi lại của các em học sinh dễ dàng hơn, đồng thời cũng góp phần địa phương trong thực hiện chương trình xây dựng nông thôn mới.

      Dịp này chủ tịch UBND huyện đã tặng giấy khen cho các tập thể và cá nhân có nhiều đóng góp trong việc xây dựng cầu Pháp Huệ 22. Tại buổi lễ khánh thành cầu các mạnh thường quân cũng dành tặng 100 phần quà cho 50 gia đình khó khăn và 50 em học sinh trên địa bàn 02 xã Phú Hữu và Hậu Thạnh với tổng trì giá 10 triệu đồng./.

Tin, ảnh: Chiến Thắng

TIN KHÁC

















Thống kê truy cập
  • Đang online: 13
  • Hôm nay: 288
  • Trong tuần: 8 687
  • Tất cả: 1696792
Bình Chọn
Khả năng đáp ứng thông tin của Website
  • Bình chọn Xem kết quả
    Cơ quan chủ quản: UBND HUYỆN LONG PHÚ - TỈNH SÓC TRĂNG                               
                    Địa Chỉ: Ấp 4 Thị trấn Long Phú, Huyện Long Phú, Tỉnh Sóc Trăn
                       Điện Thoại: 02993.857.430  Fax: 02993.857.430 . Email: vanphong.huyenlp@soctrang.gov.vn




    Người chịu trách nhiệm nội dung:.........................................................   
      Ghi Rõ Nguồn "UBND HUYỆN LONG PHÚ" Khi Phát Hành Lại Thông Tin Từ Website Này.