Lượt xem: 242
Long Phú thành lập 07 đoàn đến thăm và chúc mừng lễ Phật Đản 2022
     Nhân dịp đại lễ Phật Đản, Phật lịch 2566, dương lịch 2022, Huyện Long Phú thành lập 07 đoàn đến thăm và chúc mừng Ban Trị sự giáo hội Phật giáo Việt Nam huyện và các điểm chùa trên địa bàn huyện. 

     Tại mỗi điểm đến, lãnh đạo đoàn đọc thư chúc mừng đại lễ Phật Đản của Tỉnh ủy - HĐND - UBND - UBMTTQVN tỉnh Sóc Trăng gửi đến quý hòa thượng, thượng tọa, đại đức, tăng ni, ni sư và đồng bào phật tử. Đồng thời thông tin tóm tắt tình hình kinh tế xã hội của huyện trong thời gian qua, ghi nhận và biểu dương những đóng góp của nhà chùa và đồng bào phật tử trong công tác phòng chống dịch bệnh Covid 19 cũng như công tác từ thiện xã hội, góp phần giúp huyện Long Phú kiểm soát và thích ứng an toàn với dịch bệnh, khôi phục phát triển kinh tế. Qua đó, kêu gọi đồng bào phật tử tiếp tục phát huy truyền thống yêu nước, đoàn kết tương trợ giúp đỡ nhau trong lao động sản xuất, thực hiện tín ngưỡng tôn giáo đúng đường hướng "đạo pháp – dân tộc – xã hội chủ nghĩa”, đẩy mạnh công tác nhân đạo từ thiện, tích cực tham gia các phong trào thi đua yêu nước, xây dựng nông thôn mới, đặc biệt là công tác phòng chống dịch bệnh Covid 19.

Trích ảnh: lãnh đạo huyện Long Phú tặng quà cho nhà chùa dịp lễ Phật Đản

      Đại diện Ban trị sự giáo hội Phật giáo Việt Nam huyện Long Phú và trụ trì các chùa gởi lời cảm ơn chân thành đến các cấp lãnh đạo huyện Long Phú đã quan tâm tới giáo hội và công tác phật sự, đồng thời sẽ tiếp tục tuyên truyền, vận động bà con phật tử làm tốt công tác nhân đạo, từ thiện xã hội và các phong trào thi đua yêu nước được địa phương phát động, đặc biệt vận động phật tử thực hiện nghiêm công tác phòng chống dịch bệnh Covid 19, tiêm vác xin đầy đủ và an toàn.
      Dịp này, các đoàn đã tặng cho  Ban trị sự và các chùa nhiều phần quà để mừng lễ Phật Đản vui tươi, an lành và đoàn kết; thực hiện nghi thức cầu bình an cho mọi người và nghi lễ tắm Phật./.

Tin, ảnh: Chiến Thắng

 
TIN KHÁC

















Thống kê truy cập
  • Đang online: 76
  • Hôm nay: 1275
  • Trong tuần: 6 475
  • Tất cả: 1694580
Bình Chọn
Khả năng đáp ứng thông tin của Website
  • Bình chọn Xem kết quả
    Cơ quan chủ quản: UBND HUYỆN LONG PHÚ - TỈNH SÓC TRĂNG                               
                    Địa Chỉ: Ấp 4 Thị trấn Long Phú, Huyện Long Phú, Tỉnh Sóc Trăn
                       Điện Thoại: 02993.857.430  Fax: 02993.857.430 . Email: vanphong.huyenlp@soctrang.gov.vn




    Người chịu trách nhiệm nội dung:.........................................................   
      Ghi Rõ Nguồn "UBND HUYỆN LONG PHÚ" Khi Phát Hành Lại Thông Tin Từ Website Này.