Lượt xem: 317
Liên Đoàn Lao Động Huyện Long Phú sơ kết quý I
      Liên đoàn lao động huyện Long Phú vừa hội nghị sơ kết hoạt động Công đoàn quý I và triển khai phương hướng nhiệm vụ quý II năm 2022. Đến dự có đồng chí Dương Thanh Toàn, UVBTV Huyện ủy, Trưởng Ban Dân vận, Chủ tịch UBMTTQ huyện Long Phú. 

Nét nổi bật trong quý I của LĐLĐ huyện là công tác chăm lo đời sống cho đoàn viên công đoàn và công tác xã hội. Cụ thể LĐLD và các Công đoàn cơ sở đã tặng 1.962 phần quà cho đoàn viên, công nhân viên chức lao động khó khăn và cán bộ hưu trí với tổng số tiền hơn 712 triệu đồng, đề nghị LĐLĐ tỉnh hỗ trợ 14 đoàn viên bị ảnh hưởng dịch COVID - 19.

Trích ảnh: quang cảnh hội nghị

      Tham gia xét nâng lương định kỳ cho cán bộ, công chức, viên chức. LĐLĐ huyện và các Công đoàn cơ sở thực hiện tốt việc tuyên truyền phòng chống dịch bệnh Covid 19 trong đoàn viên, người lao động và chất lượng hoạt động của tổ chức Công đoàn ngày được nâng cao. Hiện toàn huyện có trên  2.000 đoàn viên.
      hiệm vụ trọng tâm trong quí II của Liên đoàn lao động huyện là tập trung tuyên truyền các chỉ thị, chủ trương, nghị quyết của Đảng, pháp luật của Nhà nước và Bộ Luật lao động, Luật Công đoàn; vận động tham gia quỹ mái ấm công đoàn và các hoạt động xã hội từ thiện do địa phương phát động cùng nhiều nội dung quan trọng khác. Dịp này có nhiều tập thể và cá nhận được LĐLĐ tỉnh, huyện khen thưởng vì có nhiều thành tích trong hoạt động công đoàn năm 2021 và công tác phòng, chống dịch COVID – 19.

Tin, ảnh Thanh Đồng

 
TIN KHÁC

















Thống kê truy cập
  • Đang online: 6
  • Hôm nay: 536
  • Trong tuần: 1 579
  • Tất cả: 1689684
Bình Chọn
Khả năng đáp ứng thông tin của Website
  • Bình chọn Xem kết quả
    Cơ quan chủ quản: UBND HUYỆN LONG PHÚ - TỈNH SÓC TRĂNG                               
                    Địa Chỉ: Ấp 4 Thị trấn Long Phú, Huyện Long Phú, Tỉnh Sóc Trăn
                       Điện Thoại: 02993.857.430  Fax: 02993.857.430 . Email: vanphong.huyenlp@soctrang.gov.vn




    Người chịu trách nhiệm nội dung:.........................................................   
      Ghi Rõ Nguồn "UBND HUYỆN LONG PHÚ" Khi Phát Hành Lại Thông Tin Từ Website Này.