Lượt xem: 309
Lãnh đạo UBND huyện Long Phú kiểm tra xây dựng Nông thôn mới tại xã Hậu Thạnh và Châu Khánh
       Đoàn công tác của UBND huyện Long Phú do đồng chí Huỳnh Quốc Lâm – Phó chủ tịch thường trực UBND huyện làm trưởng đoàn đã đến kiểm tra việc thực hiện chương trình mục tiêu quốc gia xây dựng Nông thôn mới (NTM) tại xã Hậu Thạnh và xã Châu Khánh, đây là 02 xã đăng ký hoàn thành chương trình xây dựng NTM trong năm 2022.

       Tại các nơi đến làm việc, đoàn được nghe địa phương báo cáo kết quả thực hiện chương trình xây dựng NTM thời gian qua, cụ thể xã Hậu Thạnh đến nay đã đạt 16 tiêu chí, còn 3 tiêu chí chưa đạt là: Trường học, Cơ sở vật chất văn hóa và Thu nhập; còn tại xã Châu Khánh đã hoàn thành 17 tiêu chí, 02 tiêu chi chưa đạt là: Giao thông và Thu nhâp. Đối với các tiêu chí chưa đạt, 02 xã đã có kế hoạch, phân công từng thành viên Ban chỉ đạo, các ban ngành đoàn thể từng công việc cụ thể, đảm bảo nắm sát, bám chặt từng tiêu chí để thực hiện hoàn thành trong năm 2022. Các địa phương cũng trao đổi một số khó khăn trong quá trình triển khai thực hiện, cũng như kiến nghị với đoàn để có giải pháp hỗ trợ, tháo gỡ khó khăn và được các ngành chuyên môn hướng dẫn, giải đáp cụ thể, rõ ràng.

       Phát biểu tại buổi kiểm tra đồng chí Huỳnh Quốc Lâm – Phó chủ tịch thường trực UBND huyện ghi nhận và đánh giá cao nổ lực của các địa phương trong thực hiện chương trình xây dựng NTM thời gian qua, đồng thời yêu cầu 02 xã tiếp tục nổ lực, giữ vững các tiêu chí đã đạt, phấu đấu hoàn thành các tiêu chí chưa đạt, song song đó chuẩn bị các hồ sơ, thủ tục để trình cơ quan có thẫm quyền thẩm định các tiêu chí, quyết tâm hoàn thành 19 tiêu chí xây dựng NTM trong năm 2022./.

Tin, ảnh: Chiến Thắng

 
TIN KHÁC

















Thống kê truy cập
  • Đang online: 157
  • Hôm nay: 1991
  • Trong tuần: 4 865
  • Tất cả: 1692970
Bình Chọn
Khả năng đáp ứng thông tin của Website
  • Bình chọn Xem kết quả
    Cơ quan chủ quản: UBND HUYỆN LONG PHÚ - TỈNH SÓC TRĂNG                               
                    Địa Chỉ: Ấp 4 Thị trấn Long Phú, Huyện Long Phú, Tỉnh Sóc Trăn
                       Điện Thoại: 02993.857.430  Fax: 02993.857.430 . Email: vanphong.huyenlp@soctrang.gov.vn




    Người chịu trách nhiệm nội dung:.........................................................   
      Ghi Rõ Nguồn "UBND HUYỆN LONG PHÚ" Khi Phát Hành Lại Thông Tin Từ Website Này.