Lượt xem: 310
Long Phú xét duyệt, kết luận công dân đủ điều kiện nhập ngủ năm 2022
     Sáng ngày 12.1 Hội đồng nghĩa vụ quân sự huyện Long Phú tổ chức hội nghị trực tuyến với các xã, thị trấn trong huyện để xét duyệt nghĩa vụ quân sự lần 2 tuyển chọn, gọi công dân nhập ngũ thực hiện nghĩa vụ quân sự và nghĩa vụ tham gia công an nhân dân năm 2022. Dự ở điểm cầu trung tâm có ông Nguyễn Thanh Hùng, Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện, ông Huỳnh Đức, Phó Bí thư, Chủ tịch UBND huyện, Chủ tịch Hội đồng nghĩa vụ quân sự huyện chủ trì hội nghị.

    Trong năm 2022 , huyện Long Phú được tỉnh giao chỉ tiêu là 124 quân, trong đó Công an nhân dân là  33 quân, quốc phòng  91 quân.  Đến thời điểm này, Long Phú đã thực hiện xong công tác khám sức khỏe cấp huyện và đã chọn được các thanh niên đạt sức khỏe, trong đó có 14 chuyên môn kỷ thuật. Ngoài ra, các địa phương trong huyện đã tổ chức xong công tác bình nghị bước 2 để công khai trước dân những thanh niên đạt sức khỏe và đang chuẩn bị chốt danh sách, chọn những thanh niên tốt nhất để gởi danh sách về hội đồng nghĩa vụ quân sự tỉnh.

Trích ảnh: quang cảnh hội nghị

    Phát biểu  kết luận hội nghị lãnh đạo Huyện ủy, UBND huyện chỉ đạo các thành viên hội đồng nghĩa vụ quân sự huyện kết hợp với các xã, thị trấn thời gian sắp tới quan tâm nắm bắt tình hình diễn biến tư tưởng của thanh niên, tổ chức đoàn thăm hỏi tặng quà cho thanh niên trong dịp tết, kịp thời đề xuất những khó khăn, hạn chế để có giải pháp khắc phục, góp phần giúp công tác tuyển quân năm 2022 đạt chỉ tiêu trên giao.

Tin, ảnh Thanh Đồng

 
TIN KHÁC

















Thống kê truy cập
  • Đang online: 9
  • Hôm nay: 3
  • Trong tuần: 2 877
  • Tất cả: 1690982
Bình Chọn
Khả năng đáp ứng thông tin của Website
  • Bình chọn Xem kết quả
    Cơ quan chủ quản: UBND HUYỆN LONG PHÚ - TỈNH SÓC TRĂNG                               
                    Địa Chỉ: Ấp 4 Thị trấn Long Phú, Huyện Long Phú, Tỉnh Sóc Trăn
                       Điện Thoại: 02993.857.430  Fax: 02993.857.430 . Email: vanphong.huyenlp@soctrang.gov.vn




    Người chịu trách nhiệm nội dung:.........................................................   
      Ghi Rõ Nguồn "UBND HUYỆN LONG PHÚ" Khi Phát Hành Lại Thông Tin Từ Website Này.