Lượt xem: 487
Long Phú tăng cường phát hành báo, tạp chí của Đảng
     Phát hành báo, tạo chí của Đảng là một trong những nhiệm vụ được Bưu điện huyện Long Phú chú trọng thực hiện, Ban Giám đốc Bưu điện huyện Long Phú triển khai kế hoạch, nâng cao chất lượng và thời gian phát hành báo, tạp chí của Đảng. Qua đó, kịp thời cung cấp báo, tạp chí của Đảng đến các cơ quan, độc giả.

     Bưu điện huyện Long Phú triển khai nhiều kế hoạch nhằm đẩy mạnh công tác phát hành báo, tạo chí của Đảng. Ông Lý Sa Rinh, ngụ ấp Tân Qui A, xã Tân Hưng, huyện Long Phú, là người có uy tín nên được cấp ấn phẩm báo chí mỗi ngày. Ông Sa Rinh cho biết: “Tôi hài lòng với việc phát hành báo, tạp chí của Bưu điện huyện Long Phú.

        Chú thích ảnh: Bưu tá Bưu điện Long Phú kiểm tra bưu phẩm, phân luồng tuyến báo, tạp chí theo đơn vị đặt mua.
   Báo, tạp chí đến với độc giả sớm hơn, nhờ công tác chuyển phát nhanh của bưu tá

     Mỗi ngày bưu tá đều giao báo, tạp chí của Đảng đúng giờ, giúp tôi nắm được tình hình của tỉnh, huyện kịp thời”. Để báo, tạp chí của Đảng kịp thời đến các cơ quan, độc giả, hệ thống chuyển phát của Bưu điện huyện Long Phú không ngừng được cải thiện, bảo đảm yêu cầu phát hành báo, tạp chí của Đảng đến các xã và độc giả ngày càng tốt hơn. Hiện Bưu điện huyện Long Phú có nhiều tuyến đường thư về các xã trên địa bàn huyện, nên tất cả báo, tạp chí của Đảng được chuyển phát trong ngày, đảm bảo cập nhật thông tin, tin tức thời sự về chính trị, kinh tế, văn hóa – xã hội cho cán bộ và độc giả kịp thời. Những năm qua, số lượng báo, tạp chí của Đảng được duy trì ổn định trên 650 tờ/ngày. Từ đầu năm đến nay, Bưu điện huyện chuyển phát trên 15.000 tờ Báo Sóc Trăng (kể cả tiếng Việt – Khmer) đến bạn đọc.
      Theo đồng chí Trần Thanh Trung – Giám đốc Bưu điện huyện Long Phú, từ đầu năm đến nay, Bưu điện Long Phú chú trọng công tác chuyển phát báo, tạp chí của Đảng kịp thời; xây dựng cơ chế, chính sách phù hợp nhằm động viên đội ngũ bưu tá, bưu điện – văn hóa xã nâng cao tinh thần trách nhiệm trong công tác chuyển phát báo, tạp chí của Đảng, Bưu điện Long Phú triển khai kế hoạch, đổi mới nghiệp vụ phát hành báo, tạp chí của Đảng. Đồng chí Trung cho biết: “Bưu điện huyện chỉ đạo Bưu điện – văn hóa xã tạo điều kiện cho các cơ quan, độc giả đăng ký đặt mua báo, cải thiện hành trình đường thư báo chí trên địa bàn huyện”. Nhận thức được tầm quan trọng của báo, tạp chí của Đảng đối với người dân, Bưu điện huyện Long Phú quan tâm tình hình chuyển phát báo, tạp chí của Đảng qua hệ thống mạng nội bộ được đội ngũ bưu tá cập nhật mỗi ngày. Qua đó, tạo cơ sở cho Bưu điện huyện chỉ đạo thực hiện tốt công tác chuyển phát báo, tạp chí của Đảng.
      Đồng chí Trần Thanh Trung chia sẻ: “Bưu điện huyện thường xuyên nhắc bưu tá nâng cao kỹ năng chuyển phát, đáp ứng nhu cầu của các cơ quan, độc giả; xem công tác chuyển phát báo, tạp chí của Đảng đến cán bộ, công chức, viên chức, người lao động là nhiệm vụ quan trọng của Bưu điện huyện”.


                                                                           Thực hiện: Sóc Ca.

 
TIN KHÁC

















Thống kê truy cập
  • Đang online: 17
  • Hôm nay: 340
  • Trong tuần: 8 739
  • Tất cả: 1696844
Bình Chọn
Khả năng đáp ứng thông tin của Website
  • Bình chọn Xem kết quả
    Cơ quan chủ quản: UBND HUYỆN LONG PHÚ - TỈNH SÓC TRĂNG                               
                    Địa Chỉ: Ấp 4 Thị trấn Long Phú, Huyện Long Phú, Tỉnh Sóc Trăn
                       Điện Thoại: 02993.857.430  Fax: 02993.857.430 . Email: vanphong.huyenlp@soctrang.gov.vn




    Người chịu trách nhiệm nội dung:.........................................................   
      Ghi Rõ Nguồn "UBND HUYỆN LONG PHÚ" Khi Phát Hành Lại Thông Tin Từ Website Này.