Lượt xem: 433
Long Phú trao tiền hỗ trợ cho người bán vé số dạo và lao động tự do bị ảnh hưởng Covid 19
        Trước tình hình diễn biến phức tạp của dịch bệnh Covid 19 trong thời gian qua, nhằm kịp thời hỗ trợ cho người lao động tự do và bán vé số dạo giảm bớt khó khăn, ghánh nặng về kinh tế, sáng ngày 30/7, huyện Long Phú tổ chức trao tiền hỗ trợ theo Quyết định số 1793/QĐ-UBND ngày 16/7/2021 của UBND tỉnh Sóc Trăng về hỗ trợ đối với người lao động không có giao kết hợp đồng lao động (lao động tự do) và người bán vé số dạo gặp khó khăn do đại dịch Covid-19.

       Qua rà soát trên địa bàn huyện Long Phú có 2.269 người thuộc diện lao động tự do với nhiều ngành nghề như: Thu gom rác, thu gom phế liệu, thợ hồ, phụ hồ, bốc vác, giúp việc nhà, giữ trẻ, chạy xe ôm, bán hàng rong, phụ bán quán, làm đẹp, cắt tóc làm móng, tài xế.. và 553 người bán vé số dạo được hỗ trợ theo QĐ 1793/QĐ-UBND với tổng số tiền hỗ trợ trên 4,2 tỷ đồng. Tại buổi lễ mỗi người lao động tự do và bán vế số dạo được trao tặng số tiền hỗ trợ là 1,5 triệu đồng theo quy định. Sau buổi lễ các xã, thị trấn sẽ xuống nhà từng người lao động tự do và người bán vé số dạo để trao tặng tay, bảo bảo không tập trung đông người, an toàn phòng chống dịch bệnh Covid 19. 

   

Trích ảnh: trao tiền hỗ trợ cho người lao động tự do

 

       Qua việc hỗ trợ nhằm giúp bà con vượt qua khó khăn, an tâm trong cuộc sống, tiếp tục cùng tỉnh và địa phương thực hiện nghiêm Chỉ thị 16 của Thủ tướng Chính Phủ, chung tay phòng chống dịch bệnh Covid 19 đi đến thắng lợi./.

 

Tin: Chiến Thắng

TIN KHÁC

















Thống kê truy cập
  • Đang online: 87
  • Hôm nay: 793
  • Trong tuần: 3 667
  • Tất cả: 1691772
Bình Chọn
Khả năng đáp ứng thông tin của Website
  • Bình chọn Xem kết quả
    Cơ quan chủ quản: UBND HUYỆN LONG PHÚ - TỈNH SÓC TRĂNG                               
                    Địa Chỉ: Ấp 4 Thị trấn Long Phú, Huyện Long Phú, Tỉnh Sóc Trăn
                       Điện Thoại: 02993.857.430  Fax: 02993.857.430 . Email: vanphong.huyenlp@soctrang.gov.vn




    Người chịu trách nhiệm nội dung:.........................................................   
      Ghi Rõ Nguồn "UBND HUYỆN LONG PHÚ" Khi Phát Hành Lại Thông Tin Từ Website Này.