Lượt xem: 350
Chủ tịch UBND huyện Long Phú thăm và chúc Tết Chol Chnam Thmay 2021 tại chùa Bưng Cro Chắp Thmay xã Tân Hưng
       Nhân dịp tết Chol Chnam Thmay của đồng bào Khmer năm 2021. Sáng ngày 14/4, Chủ tịch UBND huyện Long Phú – đồng chí Huỳnh Đức cùng đoàn cán bộ huyện và xã đến thăm và chúc tết các vị sư sãi, đại đức, acha và đồng bào phật tử tại chùa Bưng Cro Chắp Thmay xã Tân Hưng. 

     Tại buổi đến thăm đồng chí Huỳnh Đức đọc thư chúc tết của Tỉnh ủy – HĐND – UBND – UBMTTQVN tỉnh Sóc Trăng gởi đến đồng bào, cán bộ, chiến sĩ người Khmer nhân dịp tết cổ truyền Chol Chnam Thmay 2021. Bên cạnh đó lãnh đạo huyện biểu dương những đóng góp của các vị sư sãi, bà con khmer thời gian qua đã nổ lực, không ngừng lao động sản xuất,  cùng với chính quyền địa phương hoàn thành các mục tiêu nhiệm vụ đã đề ra, đặc biệt là chắp hành nghiêm các biện pháp phòng chống dịch bệnh Covid 19 thời gian qua, đồng thời mong muốn bà con tiếp tục phát huy những việc làm được, tích cực tuyên truyền các chủ trương chính sách của Đảng và Nhà nước, chấp hành pháp luật, không ngừng ra sức phấn đấu lao động, học tâp để từng bước vươn lên thoát nghèo, làm cho quê hương Long Phú ngày thêm giàu đẹp. Ngoài ra cũng nhắc nhở bà con phật tử ngày 23-5 đi bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và bầu cử đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021-2026, để thực hiện quyền và nghĩa vụ của công dân, đảm bảo cuộc bầu cử thành công tốt đẹp, thực sự là ngày hội của toàn dân. 

Trích ảnh: đồng chí Huỳnh Đức tặng quà cho nhà chùa

        Đại diện nhà chùa, thượng tọa Thạch Thươl – Chi hội trưởng chi hội đoàn kết sư sãi yêu nước huyện Long Phú – Trụ trì chùa Bưng Cro Chắp Thmay gởi lời cảm ơn các cấp lãnh đạo thời gian qua luôn quan tâm, giúp đỡ nhà chùa và đồng bào Khmer trong thực hiện tín ngưỡng, tôn giáo, tạo mọi điều kiện thuận lợi nhất để bà con phát triển sản xuất, từng bước vươn lên thoát nghèo, đồng thời nhà chùa cũng sẽ thường xuyên tuyên truyền đến bà con phật tử về các chủ trương, chính sách pháp luật của Đảng và Nhà nước, đặc biệt là công tác phòng chống dịch bệnh Covid 19, công tác bầu cử và thực hiện đúng tôn chỉ Phật pháp, sống tốt đời đẹp đạo.

       Dịp này đoàn đã tặng những phần qua cho nhà chùa và 5 phần quà cho các gia đình chính sách và các hộ nghèo là người dân tộc trên địa bàn để đón tết cổ truyền vui tươi đầm ấm.

Tin, ảnh: Chiến Thắng

 
TIN KHÁC

















Thống kê truy cập
  • Đang online: 8
  • Hôm nay: 1051
  • Trong tuần: 2 759
  • Tất cả: 1690864
Bình Chọn
Khả năng đáp ứng thông tin của Website
  • Bình chọn Xem kết quả
    Cơ quan chủ quản: UBND HUYỆN LONG PHÚ - TỈNH SÓC TRĂNG                               
                    Địa Chỉ: Ấp 4 Thị trấn Long Phú, Huyện Long Phú, Tỉnh Sóc Trăn
                       Điện Thoại: 02993.857.430  Fax: 02993.857.430 . Email: vanphong.huyenlp@soctrang.gov.vn




    Người chịu trách nhiệm nội dung:.........................................................   
      Ghi Rõ Nguồn "UBND HUYỆN LONG PHÚ" Khi Phát Hành Lại Thông Tin Từ Website Này.