Sở Giáo dục và Đào tạo: Họp hội đồng thi tốt nghiệp THPT năm 2021
Chiều ngày 17/6, Sở Giáo dục và Đào tạo (GD-ĐT) tổ chức họp hội đồng thi tốt nghiệp THPT năm 2021 tỉnh Sóc Trăng. Ông Châu Tuấn Hồng - Giám đốc Sở GD-ĐT, Phó trưởng Ban Thường trực Ban Chỉ đạo thi tốt nghiệp THPT năm 2021 tỉnh chủ trì cuộc họp cùng lãnh đạo các phòng chuyên môn thuộc sở và các trường trên địa bàn tỉnh.
Kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2021, tỉnh Sóc Trăng có 9.640 thí sinh đăng ký dự thi, với tổng số 21 điểm thi, có 411 phòng thi. Đến nay, công tác chuẩn bị các điều kiện cho kỳ thi được thực hiện nghiêm túc, theo đúng quy chế thi tốt nghiệp THPT năm 2021 và các văn bản hướng dẫn của Bộ GD-ĐT. 
 
Tại cuộc họp, các đại biểu được thông qua quyết định thành lập hội đồng thi, kế hoạch của hội đồng thi và phân công nhiệm vụ cụ thể các thành viên trong hội đồng thi; đồng thời phổ biến các quy định đối với lãnh đạo điểm thi, cán bộ coi thi và các cán bộ liên quan tại điểm thi cũng như những quy định đối với thí sinh.
 
Các đại biểu tham dự cuộc họp. Ảnh: H.NHƯ
 
Qua đó, các đại biểu đã thảo luận và có ý kiến chia sẻ về một số nhiệm vụ được phân công nhằm đảm bảo tốt trong khâu tổ chức thi như về cơ sở vật chất, chuẩn bị các phòng thi, phòng chờ, phòng dự phòng; các trang thiết bị đã được bố trí đầy đủ sẵn sàng phục vụ kỳ thi; việc phối hợp với ngành y tế để thực hiện phun thuốc khử khuẩn tại các điểm thi… để tổ chức kỳ thi đúng quy chế và đảm bảo công tác phòng, chống dịch bệnh. 
 
Phát biểu tại cuộc họp, ông Châu Tuấn Hồng - Giám đốc Sở GD-ĐT đánh giá công tác chuẩn bị cho kỳ thi được các trường thực hiện tốt về cơ sở vật chất, công tác hậu cần, công tác phối hợp với các đơn vị có liên quan để tổ chức kỳ thi. Tuy nhiên cũng lưu ý tại các trường có đặt điểm thi bố trí phòng hội đồng thi cho khoa học, bắt buộc phải có phòng thi dự phòng và phòng chờ; đối với trưởng điểm khi đến tiếp nhận điểm thi phải xem cơ sở vật chất có được đảm bảo, thực hiện cho đúng quy chế, không để xảy ra sai sót tại các điểm thi…
 
H.NHƯ
 
Thông báo
Báo cáo - thống kê
Videos

 

lượt truy cập
  • Tất cả: 77372392

Cơ quan chủ quản: UBND tỉnh Sóc Trăng - Điện thoại: 0299.3822339 - Fax: 0299.3820473 - Email: phonghanhchinh-soctrang@chinhphu.vn
Đơn vị quản lý: Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Sóc Trăng
Giấy phép số 01/GP-STTTT do Sở Thông tin và Truyền thông cấp ngày 22/9/2021.
Điện thoại Ban biên tập: 02993.626252 - Email: banbientap@soctrang.gov.vn
Địa chỉ: 56 Lê Duẩn - Phường 3 - Tp Sóc Trăng.
@ Ghi rõ nguồn "Cổng thông tin điện tử tỉnh Sóc Trăng" khi phát hành lại thông tin từ Cổng thông tin này.