Phó Chủ tịch UBND tỉnh Vương Quốc Nam làm việc với Tổ công tác thực hiện Kế hoạch số 35
Sáng nay 23/9, ông Vương Quốc Nam - Phó Chủ tịch UBND tỉnh có buổi làm việc với huyện Cù Lao Dung và Tổ công tác thực hiện Kế hoạch số 35/KH-UBND và Công văn số 1552/UBND-TD của UBND tỉnh về việc giải quyết khiếu nại của công dân liên quan đến Nông trường 30/4 (cũ) thuộc huyện Cù Lao Dung.
Tính đến nay, huyện Cù Lao Dung đã triển khai thực hiện theo đúng tiến độ đối với 5 nội dung của Kế hoạch số 35/KH-UBND tỉnh. Theo đó, việc giao đất ở cho các hộ dân; giao đất sản xuất cho hộ nghèo, hộ khó khăn; các trường hợp thuê đất, xử lý việc chiếm đất liên quan đến Nông trường 30/4 và công tác phối hợp thẩm tra, xác minh nội dung khiếu nại với Tổ công tác của tỉnh theo Kế hoạch 35. Qua đó, huyện Cù Lao Dung đề xuất UBND tỉnh sớm phê duyệt điều chỉnh, bổ sung phương án sắp xếp nhà, đất công để UBND huyện làm căn cứ ban hành các quyết định giao đất cho các tổ chức, hộ gia đình được xét duyệt... để giúp huyện đẩy nhanh tiến độ thực hiện Kế hoạch số 35/KH-UBND của UBND tỉnh.
 
Quang cảnh buổi làm việc
 
Phát biểu tại buổi làm việc, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Vương Quốc Nam chỉ đạo cho Tổ công tác huyện Cù Lao Dung tiếp tục thực hiện Kế hoạch 35/KH-UBND cũng như Công văn số 1552/UBND -TD, khẩn trương triển khai các giải pháp để giải quyết dứt điểm việc khiếu nại của công dân liên quan đến Nông trường 30/4 đúng quy định của pháp luật để người dân yên tâm sản xuất, góp phần thực hiện mục tiêu, quan điểm của Đảng, Nhà nước về chủ trương sắp xếp, đổi mới nông lâm trường quốc doanh, tổ chức quản lý, khai thác, sử dụng đất đai có hiệu quả trên phần đất UBND tỉnh thu hồi của Nông trường 30/4 giao địa phương quản lý nhằm ổn định tình hình sản xuất, phát triển kinh tế xã hội của địa phương.  
 
Phương Anh 
 
Thông báo
Báo cáo - thống kê
Videos

 

lượt truy cập
  • Tất cả: 77260296

Cơ quan chủ quản: UBND tỉnh Sóc Trăng - Điện thoại: 0299.3822339 - Fax: 0299.3820473 - Email: phonghanhchinh-soctrang@chinhphu.vn
Đơn vị quản lý: Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Sóc Trăng
Giấy phép số 01/GP-STTTT do Sở Thông tin và Truyền thông cấp ngày 22/9/2021.
Điện thoại Ban biên tập: 02993.626252 - Email: banbientap@soctrang.gov.vn
Địa chỉ: 56 Lê Duẩn - Phường 3 - Tp Sóc Trăng.
@ Ghi rõ nguồn "Cổng thông tin điện tử tỉnh Sóc Trăng" khi phát hành lại thông tin từ Cổng thông tin này.